Wednesday, July 24, 2013

Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”

(PGS.TS Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT trao cờ lưu niệm cho các đội thi )

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT cùng lãnh đạo các Vụ đã đến tham gia và tuyên bố mở đầu. Hội thi. Lãnh đạo, ban ngành Sở GD&ĐT TPHCM, đại diện đại diện các Sở giáo dục có đội thi cùng hàng ngàn khán giả là học sinh, phụ huynh đã đến nồng nhiệt động viên cho các đội thi.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ 10 năm 2013 cuộn 20 đoàn với hơn 500 diễn viên đại diện cho 63 tỉnh thành đến từ mọi miền sơn hà. Hội thi năm nay diễn ra vào thời khắc có ý nghĩa hết sức quan trọng, đúng vào dịp ngành giáo dục chuẩn bị Tổng kết năm học 2012 -2013 và tổ chức Hội nghị 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cưc” thời đoạn 2008 – 2013.

Tiết mục của đội Tiền Giang tại đêm mở màn

Phát biểu tại buổi mở đầu, Thứ trưởng Trần Quang Quý nói: “Việc triển khai hoạt động văn hóa văn nghệ trong các nhà trường có ý nghĩa rất quan trọng trong việc học tập, cuộn các em, định hướng thẩm mỷ, khả năng cảm thụ nghệ thuật cũng như làm phong phú, trong sáng tâm hồn của học trò, giúp các em tránh xa những tối dạ xã hội, những hoạt động thiếu lành mạnh...

Đặc biệt , hội thi sẽ mang đến cho các em một môi dài tập thân thiện và tích cực để phát huy tài năng sau này trở thành công dân có năng lực. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, có ích thiết thực cho đời trẻ nói chung, các em học sinh phổ quát nói riêng ”.

Thứ trưởng cũng khích lệ và chúc cho các em học trò tự tín biểu diễn các tiết mục đạt hiệu quả và thành tích cao nhất.

Hội thi sẽ kết thúc vào ngày 16/7.

Thái Khuê


No comments:

Post a Comment