Sunday, July 14, 2013

Kỷ luật cán bộ để mất rừng

 chủ toạ UBND tỉnh Đắk Nông vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Đỗ hoá công, chủ toạ kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Gia Nghĩa (thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) vì để mất rừng. Trước đó, ông Quân đã thiếu sâu sát trong chỉ đạo rà soát, đôn đốc công tác bảo vệ rừng, để xảy ra vụ hủy hoại 8,5ha rừng thiên nhiên, chừng độ thiệt hại 100% tại lô 7, khoảnh 5, Tiểu khu 1705, xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa, do Xí nghiệp Lâm nghiệp Nghĩa Tín trực thuộc công ty quản lý. liên can đến vụ việc này, một số cá nhân chủ nghĩa khác cũng bị kỷ luật. 

 HUỆ SƠN 

 Cái chết bí hiểm của một cụ ông  

(SGGP).- Đến 22 giờ 45 ngày 8-7, các đơn vị nghiệp vụ, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã hoàn thành thủ tục khám nghiệm hiện trường và đưa thây cụ ông chết trong căn nhà (không số) ở khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM đi khám nghiệm thây trước khi giao cho gia đình lo hòm.

Trước đó, lúc 17 giờ 30, chị Phan Thị Ngọc Hoa đi làm về phát hiện cha mình là ông Phan Ngọc Trung (81 tuổi) đang nằm bất động trên sàn nhà (cổng được khóa trái bên trong) liền hò la và tìm cách vào nhà thì phát hiện ông Trung đã chết. Những thông báo tại hiện trường cho thấy, không trừ đây là một vụ án mạng.

 ANH TUẤN 


No comments:

Post a Comment