Wednesday, July 17, 2013

Sơ kết đợt tăng cường công tác vận động quần chúng khu vực Mường Nhé

 Ngày 16-7, tại Đồn BP Nậm Kè, BĐBP Điện Biên, Cục Chính trị BĐBP kết hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết đợt tăng cường công tác vận động dân chúng (VĐQC)đảm bảo an ninh thứ tự các xã, bản khu vực biên cương huyện Mường Nhé (Điện Biên). dự Hội nghị có Thiếu tướng Lê Thái Ngọc, Phó Chính ủy BĐBP; Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Huyện ủy huyện Mường Nhé. 

Đợt tăng cường công tác VĐQC lần này được khai triển từ ngày 15-5-2013 trên địa bàn 4 xã trọng tâm của huyện Mường Nhé là Nacosa, Chung Chải, Leng Su Sìn và Nà Bủng. Qua mỏng của lãnh đạo các xã, sau 2 tháng khai triển trên 4 mặt công tác, về căn bản các nội dung kế hoạch đề ra sát với tình hình địa bàn; Mọi hoạt động của các tổ công tác khi khai triển ở cơ sở đều nhận được sự đồng thuận và kết hợp của cấp ủy, chính quyền địa phương. Qua đó, kế hoạch đã góp phần quan trọng nhằm ổn định tình hình chính trị, tư tưởng trong nhân dân dân chúng; Thức tỉnh dân chúng cảnh giác trước âm mưu mánh khoé của kẻ xấu; Từng bước củng cố, kiện toàn cơ sở chính trị địa phương và xây dựng phong trào nhân dân vững mạnh; Bước đầu cuộn được đông đảo nhân dân dân chúng tham truyen hinh an vien nam dinh gia vào các hoạt động, tạo được ấn tượng, lòng tin của dân chúng với BĐBP.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Lê Thái Ngọc đã biểu dương các lực lượng dự. Đồng chí nhấn mạnh: “Qua đợt tăng cường công tác VĐQC lần này, chúng ta đã đến gần dân hơn, nắm được tình hình trong dân tốt hơn. Nhận thức của dân chúng về bổn phận trong việc cùng với các lực lượng chức năng giữ vững an ninh chính trị, trật tự tầng lớp ở khu vực biên cương được củng cố và nâng cao”. Tuy nhiên, đồng chí Phó Chính ủy cũng lưu ý, để công tác VĐQC thật sự hiệu quả, các lực lượng dự cần phải nghiên cứu những hình thức tuyên truyền, vận động sao cho dễ hiểu, hiệp với trình độ và nhận thức của người dân, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa công tác phối hợp giữa các lực lượng, cũng như sự vào cuộc và bổn phận của mỗi cá nhân dự kế hoạch.

Cũng tại Hội nghị, Thiếu tướng Lê Thái Ngọc đã trao tặng Bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho 6 tập thể đã hoàn thành xuất sắc công tác VĐQC, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị khu vực biên cương huyện Mường Nhé.

Khánh Ngọc

Email Print Góp ý


No comments:

Post a Comment