Wednesday, July 24, 2013

Vượt qua bệnh tim, tìm lại hạnh phúc.

Vượt qua bệnh tim, hưởng trọn cuộc sống hạnh phúc

Chị Nhàn và anh Toàn kết hôn đến nay đã 11 năm. Anh chị có với nhau 2 thiên thần xinh xắn là một bé trai 10 tuổi và một bé gái 7 tuổi. Kinh tế gia đình anh chị cũng gọi là ổn định khi hai vợ chồng đều có chỗ đứng trong công ty và có thu nhập khá.

Năm ngoái, anh Toàn được cất nhắc lên chức vụ phó phòng. Những mối quan hệ bên ngoài, việc giao tiếp với khách hàng và những chuyến công tác của anh dần nhiều lên. Hệ quả kéo theo của nó là quan hệ vợ chồng, cha con trong gia đình chị không còn được nồng thắm như xưa. Những bữa cơm gia đình có mặt bố không còn, nhiều hôm phải qua 12 giờ đêm, khi các con đã ngủ anh mới trở về nhà trong trạng thái say mềm. Ngoài giờ hành chính, thời gian anh ở ngoài nhiều hơn ở nhà, có chăng, nhà chỉ là nơi để anh ghé qua mỗi đêm. Chị chán nản, nỗ lực kéo anh về với gia đình nhưng anh vẫn chứng nào tật ấy, chị lại ước ao một cuộc sống như ngày đầu, tuy vất vả nhưng thật đầm ấm, hạnh phúc.

Với chế độ ăn uống, sinh hoạt vô tội vạ như vậy, chuyện gì đến cũng đến, một ngày anh kêu với chị thấy trong người mệt mỏi, mất ngủ, thường xuyên thở gấp và chóng mặt. Nhanh chóng đưa anh đi khám bác sĩ kết luận anh bị bệnh tim mạch vành có khả năng biến chứng nhồi máu cơ tim. Lo lắng, suy nghĩ, bên cạnh việc dùng thuốc chỉ định theo bác sĩ, chị bắt đầu hành trình tìm lại sức khỏe cho anh. Ban đầu là chế độ ăn uống, chị lên thực đơn cho từng ngày hạn chế những thức ăn dầu mỡ, hạn chế anh uống rượu bia, hút thuốc, ngủ đúng giờ.

Từ ngày phát hiện ra bệnh, chị áp dụng chế độ ăn uống, chăm sóc sức khỏe cho anh, anh như thay đổi hoàn toàn không đi sớm về muộn, không la cà quán xá, những buổi tiệc tùng, tiếp khách anh cũng hạn chế uống rượu, anh bỏ thuốc lá, ngày nào cũng dành 30 phút để tập thể dục như lời bác sĩ dặn. Những bữa cơm gia đình có tiếng cười của anh, của chị và của 2 đứa trẻ, chị thấy hạnh phúc như đang trở lại với gia đình chị.

Nhưng nó chẳng được đầy gang vì anh bắt đầu có những triệu chứng đau ở ngực, anh thường xuyên kêu cảm giác như có ai đó đang bóp chặt lồng ngực lại, cơn đau có khi hành hạ anh khi gắng sức, căng thẳng, thậm chí là lúc gần gũi chị. Lo lắng cho anh, chị lại trăn trở suy nghĩ, việc dùng thuốc Tây để điều trị trong suốt thời gian qua đã gây ra một số tác dụng phụ : Đau đầu, tiêu chảy, mệt mỏi…

Có bệnh vái tứ phương, chị cất công tìm hiểu qua bạn bè, người thân, lên cả internet tìm hiểu về Đông y, mong tìm được dược liệu tốt cho chứng đau ngực của anh. Qua một người bạn, chị đến gặp giáo sư Hoàng Bảo Châu – nguyên viện trưởng viện Y dược cổ truyền Việt Nam, được thầy chỉ cho Đan sâm và Tam thất, từ lâu trong Đông y đã được xem như hai thành phần chính chữa trị cho các bệnh về tim mạch, đặc biệt là chứng đau thắt ngực. Tìm hiểu thị trường, dù giá cả khá đắt, nhưng chất lượng thì không thể kiểm định được, sau khi được sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa tim mạch, chị quyết định chuyển sang thực phẩm chức năng hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tim mạch, nhất là làm giảm các cơn đau thắt ngực, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim.

Nổi bật trong số dòng sản phẩm thiên nhiên dành cho bệnh tim và tạo ấn tượng mạnh đối với chị là Vasopoolis từ hình ảnh, tác dụng và đặc biệt là 2 thành phần Đan sâm và Tam thất mà chị đang tìm. Qua tìm hiểu sâu hơn trên internet, chị được biết trong Vasopolis có nguyên liệu chính là Atulife – nguyên liệu nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản kết hợp 3 tác dụng : Chống đông máu, ngăn ngừa hình thành mảng xơ vữa, giảm cơn đau thắt ngực, phòng ngừa và giúp điều trị nhồi máu cơ tim.

Đây được xem là công thức duy nhất trên thị trường kết hợp giải quyết triệt để nguyên nhân gây nhồi máu cơ tim, được các chuyên gia trong nước mà đầu ngành là GS.TS Phạm Gia Khải – Viện trưởng viện tim mạch Việt Nam đánh giá như bước ngoặt lớn trong điều trị các bệnh về tim mạch, đặc biệt là nhồi máu cơ tim.

Yên tâm về sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận thực phẩm chức năng, chị mua cho anh sử dụng, thật kỳ diệu chỉ sau gần 3 tuần sử dụng, anh nhà chị giảm rõ rệt các triệu trứng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, khó thở, đau ngực…ăn ngon và ngủ tốt hơn, tinh thần luôn tỉnh táo, cuộc sống sinh hoạt vợ chồng từ đó cũng cải thiện.

Đôi khi nghĩ lại, chị còn cám ơn bệnh tim mạch, vì nhờ nó mà hạnh phúc lại mỉm cười với gia đình, nhưng chị còn cám ơn Vasopolis nhiều hơn, nhìn anh cùng các con vui đùa chị càng thấm thía có sức khỏe là có hạnh phúc.

Điện thoại tư vấn : 043.519.0960 – 0976.361.740

Chi tiết liên hệ : 043.519.0960 – 0976.361.740


No comments:

Post a Comment