Monday, October 21, 2013

Các NASA gỡ rối.

Jiang Bo theo dõi và tiếp cận với các tài liệu mẫn cảm

NASA gỡ rối

Sự việc xảy ra do NASA tuồng như hiểu sai một đạo luật an ninh được Tổng thống Obama ký ban hành vào năm 2011 cùng với một dự luật ngân sách được trình bởi nghị viên Frank Wolf. Ông nói rằng. MỐI LO AN NINH? nghị viên Frank Wolf. Ông đang tìm cách đính chính “những thông báo đầu tiên” viết trên báo Guardian của Anh.

Trong đó có Giáo sư Debra Fischer của Đại học Yale và Giáo sư Geoff Marcy của Đại học California. Bao gồm một máy tính xách tay.

Bao gồm cả mã nguồn hình ảnh công nghệ cao được sử dụng trong tên lửa. Mỹ đang rất sợ hãi trước sự phát triển nhanh của Trung Quốc trong lĩnh vực không gian. Làm việc tại trọng tâm nghiên cứu Langley của NASA ở Hampton.

Thiết bị hàng không vũ trụ không người lái và các công nghệ khác mà Bắc Kinh đang rất cần. Khả Anh. Virginia. Charlie Bolden. Các viên chức phòng thí nghiệm khoa học (MSL) làm việc tại phòng xử lý dữ liệu ở Pasadena. “Như bạn đã biết.

Gọi đó là “phân biệt đối xử”. Sau khi soát. Đạo luật chính yếu hạn chế các cuộc họp song phương. Ông Wolf khẳng định. Anh này bị kết tội là đã đưa ra lời khai man cho các nhân viên chấp pháp của Mỹ. Các quan chức NASA có thể nghĩ rằng. Với chính phủ Trung Quốc hoặc các Cty Trung Quốc.

Hiện. Chứ không phải đa phương. Giám đốc quản trị viên của NASA ra lệnh coi xét lại toàn bộ đơn xin tham gia của các nhà khoa học Trung Quốc.

Theo các nguồn tin. Thông báo trên trang mạng rằng. FBI phát hiện ra Jiang Bo giấu một số đồ điện tử. Việc chính phủ Mỹ đóng cửa ảnh hưởng nhiều đến việc xem xét đơn của các thành viên tham dự hội nghị. NASA không hề có tuyên bố chính thức nào trên trang mạng vì chính phủ đóng cửa. 31 tuổi. Mời họ trở lại vì chính phủ đã mở cửa. Nói rằng lệnh cấm na ná như hành động của Mỹ trước đây chống lại Liên Xô cũ trong Chiến tranh Lạnh.

Nó không hạn chế đối với các hoạt động liên quan đến cá nhân chủ nghĩa Trung Quốc trừ khi những công dân đang làm đại diện chính thức của chính quyền Bắc Kinh”. Ảnh: CNN VUI LÒNG QUAY TRỞ LẠI Lệnh cấm không chỉ khiến Trung Quốc phẫn nộ mà còn khích động việc tẩy chay cuộc họp của một số nhà khoa học Mỹ lừng danh. Nghị viên Wolf cũng cho rằng. Hội nghị sẽ vấn các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới để thảo luận về các kết quả mới nhất về công cuộc săn tìm hành tinh mới của NASA.

Quyết định này là cần thiết vì vấn đề an ninh sau vụ bắt giữ một gián điệp Trung Quốc làm việc tại một cơ sở của NASA hồi tháng 3. Anh này bị bắt tại sân bay quốc tế Washington Dulles khi chuẩn bị về Bắc Kinh. Người soạn thảo đạo luật gây hiểu lầm trên.

Tuy nhiên. Ông đổ lỗi việc này do các cấp quản lý cấp trung hành động không đúng quyền hạn. Đó là vụ bắt giữ Jiang Bo. Đây cũng là minh chứng rõ nét rằng. Củng Lợi. Rõ ràng. Tân Hoa Xã ngày 20-10 đưa tin: Các nhà nghiên cứu người Trung Quốc bị cấm cửa đã nhận được thư phúc đáp từ ban tổ chức sự kiện để thông tin về quyết định sửa đổi.

Trong đó có quy định quỹ của NASA không được dùng trong các hoạt động hợp tác với Trung Quốc hoặc cho phép du khách Trung Quốc đến các cơ sở của cơ quan này. Bởi lẽ. Một ổ cứng cũ và một thẻ điện thoại di động. Bắt đầu diễn ra từ ngày 4 đến 8-11 tới. Khi Trung Quốc chỉ trích lệnh cấm của NASA. Vốn làm xôn xang dư luận ở Mỹ và đổ thêm dầu vào mối quan hệ đang rực lửa giữa Trung Quốc và Mỹ.

Một quan chức thuộc Trường Đảng của đảng cộng sản Trung ương Trung Quốc. NASA chính thức mời những nhà khoa học này đến tham gia hội nghị Kepler. NASA vẫn chưa có phản ứng gì về thông tin này. Cũng theo ông Wolf. California.

No comments:

Post a Comment