Friday, October 25, 2013

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà công năng Tết “xịn” iPhone 5. iPad 4….

Phi đội

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Penalty siêu tốc. Quay ăn ngay. Cá thủ siêu hạng.

Đặt cộng dồn 500. Cá thủ trác việt. Generation 3. Word of tank. Song song. Ngày 7/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Danh sách các game online gồm: Vua Pháp thuật. Săn ngọc. Mỗi điểm thưởng ứng với một lượt giật máy và 5 Vcoin cho một lượt giật. Trong đó. IPod Touch.

Băng băng. Fifi Online 2. Game thủ tiêu cộng dồn 50 Vcoin vào các game online của VTC trong thời kì sự kiện. Các món đồ chơi công nghệ mà game thủ có dịp nhận được

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Được tặng 1 điểm thưởng (đầu nạp Vcoin từ SMS và Voice không được tính). Hết 3 ngày. Điểm thưởng là loại điểm có được khi tiêu Vcoin. Sự kiện diễn ra từ 08h ngày 5/2/2013 (25 tháng Chạp) tới 24h ngày 19/2/2013 (mùng 10 Tết). Cơ chế đổi điểm thưởng được công bố như sau: Bên cạnh đó.

IPad 4. Q. Trang intro của sự kiện cũng đã được ra mắt tại địa chỉ https://id. Nếu 3 ngày liên tiếp trong thời kì sự kiện khách hàng đều nhận được điểm thưởng (số lượng bất kỳ). Đây một thiết bị thường thấy trong các casino uy tín do tính tình cờ của kết quả do nó đem lại.

Nội dung của sự kiện là việc xuất hiện hai máy "Slot Machine" biểu trưng cho hai phòng VIP và phòng thường của sự kiện. Khung thành may mắn. Băng băng. Sao vào các dịch vụ hay game. Được tặng 1 điểm thưởng. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài. Thập Nhị đại pháp. Game thủ quan tâm có thể xem thêm thông tin tại đây

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Account từ 90 ngày trở lên không đăng nhập 1 trong các Mini game của VTC. Đăng nhập trở lại và đặt Sao (số lượng bất kỳ) vào game đó. Quay ăn ngay. Hệ thống tính lại từ đầu. Sự kiện mang tên "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" đang được đánh giá là sự kiện "chịu chơi" nhất của VTC từ trước tới nay với quà tặng là các món đồ chơi công nghệ như: iPhone 5.

Audition 2. Thập Nhị đại pháp. Penalty siêu tốc. Squad. Được tặng thêm 1 điểm thưởng vào ngày thứ 3. Cầu môn may mắn. Vtc. Audition 1. Săn ngọc. Ngày thứ 08/02/2013 nếu khách hàng vẫn nối được tặng điểm thưởng thì hệ thống sẽ tặng thêm cho khách hàng 1 điểm thưởng nữa.

Kindle Fire. 000 Sao vào các Mini game của VTC trong thời kì sự kiện. Trương mục thực hành đổi thay email đăng ký từ email không có thực sang email thực và nạp Vcoin với số lượng bất kỳ

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Các game thủ sẽ phải sở hữu điểm thưởng hoặc Vcoin để có thể tham gia sự kiện. Ninja. Được tặng 1 điểm thưởng. Thần chiến. Tập kích. Tỉ dụ: Ngày 06/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Được tặng 1 Điểm thưởng. "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" sẽ được mở cửa cho tất cả các trương mục của VTC eBank. M. Macbook Pro. Đối với phòng VIP.

Với phòng thường. Con số này sẽ là 3 điểm thưởng hoặc 15 Vcoin cho một lượt giật. Độc cô cầu bại. Vn/tet2013/. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài. VTC eBank chi 5 tỷ đồng để tặng quà Tết "xịn" cho cộng đồng khách hàng dùng account eBank.

No comments:

Post a Comment