Tuesday, October 15, 2013

Giao dẫn đầu lưu trực tuyến với ca sĩ Thu Phương.

Đang được nhiều khán giả tìm nghe lại và chia sẻ trong thời kì này, để cùng chờ đợi chốc lát họp mặt thần tượng vào ngày 20 và 22/10 tới đây

Giao lưu trực tuyến với ca sĩ Thu Phương

Từ giọng hát đầy khắc khoải và ám ảnh, cùng nhiều ca khúc hát về mùa thu thành công, Thu Phương được gọi là “cô gái của mùa thu”.

Liveshow của Thu Phương sẽ diễn ra vào ngày 20/10, tại hí trường Hòa Bình, TP. Một trong những nguyên nhân khiến Thu Phương và Quang Huy chia tay là sự xuất hiện của người thứ ba.

Hiện cô đã tìm thấy hạnh phúc bên Dũng Tayor sau 10 năm sóng gió. Trong chuyến về nước lần này, Thu Phương sẽ tham gia buổi giao lưu trực tuyến độc quyền với các độc giả của Zing News, vào lúc 10h sáng, thứ 5 ngày 17/10/2013. Chuyện tình yêu của Thu Phương và Huy MC từng một thời được coi là biểu tượng của hạnh phúc trong làng tiêu khiển.

Năm 1993, cặp đôi vàng của sân khấu âm nhạc hôn phối. Họ cũng là những điểm nhấn của đêm nhạc. Sở hữu giọng hát nồng thắm, truyền cảm và sự nghiệp âm nhạc thành công với nhiều bản hit đình đám, cô là một trong những nữ ca sĩ có sức hút mạnh mẽ nhất với bồ nhạc Việt. TN Theo Tri Thức.

Thu Phương là một trong những danh tiếng lớn của nền nhạc nhẹ Việt Nam những năm 90. Hai con riêng của Thu Phương cũng sống cùng cô tại Mỹ. Thời khắc đó, Thu Phương từng muốn buông xuôi tất thảy nhưng vì nghĩ tới hai con ở Việt Nam, cô đã nắm sống và hát. Đang tải. Hàng loạt hit của cô như  Có phải em là mùa thu Hà Nội, Đêm nằm mê phố, Dòng sông lơ đãng, Điều cuối cùng chờ, Biển cạn, Xin cho tôi, Dấu chân địa đàng, Sóng về đâu, Chưa bao giờ.

Tuy thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng chuyện tình của của Thu Phương lại khá lận đận, lận đận. HCM và 22/10 tại Cung hữu nghị Việt Xô, TP. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa thu này. Bước lên sàn diễn từ năm 12 tuổi và sau 25 ca hát, Thu Phương đã kiến lập được cho mình một vị trí riêng vững chãi trong nghề, một giọng hát - cá tính dị biệt và tình khổng lồ từ người hâm mộ

Giao lưu trực tuyến với ca sĩ Thu Phương

Anh cũng là người giúp cô và các con đoàn tụ. Sau 7 năm thử thách, cuối năm 2012, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn để hợp thức hóa mối quan hệ của mình. Trong cảnh ngộ đó, cô gặp Dũng Taylor, người đã giúp cô tìm lại tình yêu trong cuộc sống và trên sàn diễn.

Nữ ca sĩ từng ấn tượng với Hà Anh Tuấn trong chương trình âm nhạc cách đây hai năm khi đứng chung sân khấu. Hà Nội. Hạnh phúc của cặp “trai tài gái sắc” tưởng chừng mãi bình yên như thế thì những năm 2000, sóng gió ập tới.

Một hoàng tử và một công chúa chào đời ngày sau đó. Ngay từ hiện nay, bạn đọc có thể bắt đầu đặt câu hỏi cho Thu Phương bằng một trong các cách sau:  Trong phần bình luận Facebook ở bên dưới bài viết  Đặt câu hỏi trong fanpage chính thức của Zing News Đặt câu hỏi trực tiếp sử dụng mẫu bên dưới  10 cặp vé xem liveshow của Thu Phương sẽ dành tặng cho các bạn đọc có câu hỏi thích thú nhất.

Không chỉ là người trình bày các ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh thành công nhất, lắng đọng và cảm xúc nhất, Thu Phương còn tạo được dấu ấn riêng với nhiều bản nhạc của các tác giả khác. Giọng ca   Dòng sông lơ đãng   chọn hai khách mời có màu sắc âm nhạc khác nhau để làm cho liveshow thêm phong phú là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn. Năm 2008, họ tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 14 năm trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Cô tìm thấy điểm chung với nam ca sĩ  Sao Mai điểm hẹn  ở giọng hát mộc và cách thả xúc cảm vào ca khúc.

Thời khắc đó, Thu Phương luôn hạnh phúc mỗi khi khoe về tổ ấm của mình. Chính thành ra, nữ ca sĩ đã chọn thời khắc đẹp nhất trong năm để thực hiện concert trước tiên trong cuộc đời âm nhạc của mình. 2003, Thu Phương và Quang Huy sang Mỹ định cư, bỏ lại hai con ở lại Việt Nam cho ông bà coi ngó. Trong khi đó, Mr Đàm là một trong những ca sĩ nam thân thiết với người đẹp và lần xuất hiện chung của cặp đôi đang được mọi người chờ đợi.

Họ đã có chung 2 đứa con chung. Thu Phương làm liveshow sau 25 năm ca hát.

No comments:

Post a Comment