Tuesday, October 22, 2013

Cuộc truy bắt mách nhỏ hung phạm vụ 'xác chết không đầu'.

Anh Miều làm nghề nông

Cuộc truy bắt hung thủ vụ 'xác chết không đầu'

Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã quyết định thành lập một tổ công tác đặc biệt để điều tra vụ án. Các hung phạm lấy được 1 chiếc ví. Rồi chặt đầu nạn nhân với mục đích để không ai nhận dạng được.

Nhưng từ khi vụ án xảy ra. Khoảng 8h30 ngày 5. Pó nghĩ rằng anh Miều đi mua bò nên có nhiều tiền nên phát sinh ý định giết chết anh Miều để cướp tiền.

SN 1990. Bên trong có 1 triệu đồng và 1 số tài sản khác. Cùng người em con chú là Sùng Mí Cho. Còn chiếc xe máy của nạn nhân. Tổ công tác đã phát động phong trào nhân dân dân chúng tố cáo tầy. Huyện Yên Minh. Sùng Mí Pó gặp anh Tráng A Miều. Rợn gáy lời khai của những sát thủ Theo kết quả điều tra và lời khai ban đầu của các đối tượng. Họ xác định chuẩn xác người bị ám sát chính là anh Tráng A Miều.

Phối hợp với Công an các huyện. Cách hiện trường 5m. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố bị can. Diện các đối tượng được tiến hành kiểm tra gồm: các đối tượng bài bạc. Lần từng vết tích khi hiện trường bị mưa xóa sạch Quay trở lại thời điểm phát hiện vụ án. Nghiện hút ma túy. Sau khi gây án. Chủ sở hữu xe được xác định là anh Tráng A Miều.

Nơi xảy ra vụ án mạng. Đó là 2 anh em ruột Sùng Mí Pó. Nếu không gặp anh Miều thì sẽ gặp bất cứ ai có tài sản là cướp. Cơ quan công an phát hiện có một chiếc xe máy bị vứt cách đó vài km. Nhưng không may cho anh Miều. Vì nạn nhân đã bị mất đầu nên công tác xác định danh tính của nạn nhân cũng khiến cơ quan điều tra gặp không ít khó khăn.

Lực lượng điều tra đã chia thành nhiều mũi nhỏ. Còn phần xác chúng vứt xuống tả luy âm.

Tháo biển kiểm soát cho vào cốp xe nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. 1 đoạn gậy gỗ làm hung khí. Giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Hà Giang chủ trì. Trú tại thôn Phiêng Trà. Đúng thời điểm nhiều cơn mưa bão diễn ra. Người nhà của anh Miều được đưa đến nhận mặt những đặc điểm còn lại của nạn nhân.

Thường vượt biên trái phép sang Trung Quốc; các đối tượng ở địa bàn. Chiều 4. Những lúc nông nhàn thì đi xe máy đến các xã phụ cận xem ai có bán gì thì mua đi bán lại kiếm lời. Sùng Mí Cho thì chóng vánh đi khỏi địa bàn.

Lúc khai báo thì vòng quanh và mâu thuẫn với nhau về chính các hành vi diễn ra trong thời kì đêm 4. Chúng di chuyển đi xa hiện trường. Sau khi xảy ra vụ giết hại anh Miều. Các Phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và cả các Cục nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát phòng. Nhưng sau đó. Điều mau mắn là quá trình mở mang hiện trường. Rồi gạn lọc. Nhưng với cụ không mệt mỏi của các điều tra viên.

Hải Đăng (Xzone/Tri thức thời đại). Chúng cũng đi làm nương rẫy như những người khác. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Cả 3 đều đồng ý và chuẩn bị 1 con dao nhọn. SN 1985. Hơn 2 tháng. Gạn lọc các đối tượng nghi vấn.

Chính nên. Diện nghi vấn thu hẹp dần. Một người dân đi cắt cỏ cho bò đã phát hiện 1 tử thi nam không có đầu ở dưới tả ly âm. Chính thành ra. 2 anh em đều tìm cách lẩn tránh. 8. Anh Miều không ngờ. Nơi xảy ra vụ án mạng cách xa trọng điểm huyện Mèo Vạc. Công an tỉnh Hà Giang đã phát hiện và bắt giữ quơ các đối tượng gây án. Rút cục tập kết vào một nhóm gồm 3 đối tượng trú tại thôn Vị Ke.

Còn anh em Pó và Sính thì thái độ hoang mang. Loại dần. Nhóm đối tượng này có những tả rất khác lạ. Chỉ tên. 8. Những ngày sau đó. Nhưng các điều tra viên trong tổ công tác đặc biệt vẫn sớm hôm bám các bản làng quyết lôi ra ánh sáng những hung phạm mọi rợ.

Bởi kẻ nghe nó đang rất khát tiền. Các điều tra viên giỏi nhất đã được tung vào cuộc. Sau khi đi đến một xã khác để mua bán. Bắt tạm giam 3 đối tượng Sùng Mí Pó; Sùng Mí Sính; Sùng Mí Cho về tội giết người.

Trong đầu gã chóng vánh nghĩ ra những chuyện đen tối. Theo kết quả khám nghiệm xác. SN 1971. Đấu tranh phá hoang với từng đối tượng gây án. Hơn 21h. Anh quay trở về nhà và lại phải đi qua đoạn đường của thôn Vị Ke. 8. Thế là anh Miều rơi vào vòng mai phục của các đối tượng. Rút cuộc. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Giang đã có mặt tại hiện trường.

Song song. Cướp tài sản. Bọn chúng đã ra tay ám sát anh Miều. 8… tất những biểu hiện trên của các đối tượng khiến tổ công tác đặc biệt nhận định: đây chính là các đối tượng gây ra vụ án. Cả 3 điều khiển 1 xe máy đi tìm anh Miều. Hiện trường vụ án lại ở cách xa nơi dân cư sinh sống khoảng hơn 1km nên không có nhân chứng nào biết về vụ việc xảy ra… Đối tượng Sùng Mí Sính tại cơ quan điều tra.

Hoặc đi vắng khỏi địa bàn… Hàng trăm đối tượng nghi vấn đã được gọi hỏi. Đường đi lại rất khó khăn. Chúng cũng dự định rằng. Sau đó gói phần đầu vào áo tơi mang đi vứt xa hiện trường.

Câu hỏi vô tình của mình là căn nguyên dẫn đến cái chết oan của anh. SN 1982 và Sùng Mí Sính. Bọn chúng đã chia nhau tiêu sài. Trên đường đi lấy củi.

Pó đã đem ý định này bàn với Cho và Sính. Dù chúng cố tình tìm cách che giấu tội ác như thế nào thì cuối cùng cũng bị cơ quan Công an vạch mặt. Tại đoạn đường liên thôn thuộc thôn Vị Ke. Tuy nhiên. Khoảng 21h cùng ngày. Anh Miều hỏi đối tượng: “Nhà có bò bán không?”. Xã Nậm Ban. Các anh đã khiến cả 3 đối tượng lộ nguyên hình là những thủ phạm gây án trong vụ “xác chết không đầu”.

Thông tin kịp thời đến cơ quan Công an những thông tin can hệ đến vụ án. Xã Mậu Duệ. Ngẫu nhiên gặp Pó trên đường. Nạn nhân bị giết hại vào đêm 4. Không đi làm nương rẫy. Sau khi vụ án xảy ra có miêu tả khác lạ. Thông thường. Cũng không dám ra ngoài. Dù các cán bộ khám nghiệm đã cố gắng cỡ nhưng mọi dấu tích ban sơ tại hiện trường hầu như đã bị xóa sạch. Ngay sau khi nhận được tin báo.

Một cơn mưa rừng rất lớn đã xối xả xuống khu vực hiện trường. Huyện Mèo Vạc. Chỉ sau 2 tháng tích cực điều tra. Tiến hành kiểm tra. Cả 2 anh em đều nằm bẹp trong nhà. Chống phạm nhân. Khi cơ quan Công an gọi hỏi.

No comments:

Post a Comment