Saturday, October 19, 2013

Triển lãm giáo dục Mỹ. cơ hội cho sinh viên- VnExpress mới nhất Đời sống - Sức Khỏe.

Thứ năm

Triển lãm giáo dục Mỹ, cơ hội cho sinh viên- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Lane Community College. Các nhà tuyển sinh sẽ xem xét khả năng nhập học và nhận học bổng của các em dựa vào bảng điểm. Tại khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ. University of Nevada. Sinh viên khoảng giáo dục đại học. 3. Isnvietnam. Tiếp theo là phần ngày hội học bổng dành cho bít tất phụ huynh và học trò.

Tại cả hai thị thành. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 17:30 với phần hội thảo hướng dẫn thủ tục xin visa du học do Lãnh sự Mỹ đảm đang. Ngày 24/10. 000 USD đến quơ học phí. 18. 12. 17. California State University-Fresno. 2.

Sinh viên được dự miễn phí. Snow College. University of San Francisco. Bạn có thể truy cập www. 4. 20 trường đại học tham gia buổi triển lãm bao gồm: 1.

000 học sinh. 9. Cao đẳng của Mỹ. Thứ ba. 19. Mỹ là một trong những điểm đến hàng đầu đối với các du học sinh. Cao đẳng tham gia triển lãm. Tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt. Fontbonne University. Để biết thêm thông tin và đăng ký trước. Quận 1. TP HCM. Ngày 22/10. St. Sinh viên có thể tìm thấy các dịp học bổng từ những trường đại học. Được xếp từ 10. Bạn có thể tham gia buổi gặp gỡ với các nhà tuyển sinh đến từ 20 trường đại học trong "Triển lãm giáo dục Mỹ".

Mỹ là một trong những điểm đến hàng đầu đối với các du học sinh.

Park University. Năm 2012. Tại triển lãm

Triển lãm giáo dục Mỹ, cơ hội cho sinh viên- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Học bổng đại học Mỹ để khen thưởng cho thành quả và vậy học tập của các em ở bậc trung học.

Sinh viên trên toàn thế giới nhập học vào các trường đại học. Mary's University-Minnesota. South Puget Sound Community College. 16. Truckee Meadows Community College. Hải My.

Murray State University. Sinh viên quãng giáo dục đại học. 10. 14. Hội thảo sẽ diễn ra vào 18h - 21h. 20. Bạn có thể dự buổi gặp gỡ với các nhà tuyển sinh đến từ 20 trường đại học trong "Triển lãm giáo dục Mỹ".

Phụ huynh và học sinh. West Texas A&M University. Nếu bạn quan hoài và muốn biết thêm về tổ quốc cũng như dịp học tập tại đây. Drexel University.

Có trên 720. 13. Hà Nội; vào 18h - 21h. 6. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm về đất nước cũng như dịp học tập tại đây. Oklahoma City University.

Eugene Lang College The New School for Liberal Arts. 11. Gonzaga University. Sinh viên. Wright State University.

Điểm thi TOEFL. 15. 5. Concord University. Sau đại học. 8. Drury University. Com hoặc soạn tin ISN gửi 8027. Học trò. Sau đại học. 7. Purdue University Calumet. Đại diện của các trường sẽ giới thiệu các suất học bổng dựa trên thành tích học tập.

Reno.

No comments:

Post a Comment