Sunday, October 27, 2013

Những sao Hàn có quá cố ấn tượng như phim tán thưởng Hàn.

Đã có cuộc hôn nhân bí hiểm với một ca sĩ nức tiếng: Seo Taiji

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Lee Ji Ah Người sẽ sớm trở lại trong "The Woman Who Married Thrice". Ghi âm 5 giờ. Mẹ anh lại chẳng thể chứng kiến bởi bà đã chết thật trước đó không lâu. Mẹ anh bị bệnh nặng nhưng lại chẳng thể chữa trị bởi điều kiện gia đình không cho phép. Không giống như các bạn cùng lứa.

Tuy nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Anh trai buộc phải bỏ dở việc học ở nước ngoài. Và chính mong ước đó đã giúp anh có động lực để vượt qua muôn vàn khó khăn. Khi đã thành công với tư cách là một diễn viên

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Khi gia đình bí. Thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Seo Taiji and the Boys.

Bi Rain luôn muốn hát và nhảy. Kim Hyun Joong sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của đài KBS "Age of Feelings". Nhà không mấy khá giả. Bỏ học để theo đuổi ham. Quyết tâm đi tới thành công. Hiếm ai có thể hình dung quá vãng không mấy êm đẹp của chàng diễn viên.

Dù rằng Ji Ah và Seo Taiji đã chính thức chia tay vào năm 2011 nhưng những thông báo này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tên tuổi của cô trong lòng người ái mộ

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Cha mẹ của anh rất bất ngờ khi biết được anh đã dành dụm được số tiền lớn như vậy và càng thêm tin tưởng.

Đây chính là điều khiến anh khôn xiết buồn rầu và ân hận. Có một khoảng thời gian Bi Rain cùng bác mẹ suýt phải chịu cảnh vô gia cư. Nhưng anh chưa từng tự túc mà luôn nắm hết mình trong mọi việc. Tuy nhiên. Cho đến khi anh thành công trẻ ranh trong sự nghiệp. Kim Hyun Joong Gây ấn tượng với vẻ đẹp trai lãng tử và tính cách hí hước.

Sắp tới. Ca sĩ hàng đầu

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Giao pizza và nhiều việc vặt khác vào ban đêm Kiếm tiền khó nhọc là vậy. Bi Rain Ngôi sao của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” ít khi nói về thời thơ của mình bởi anh có một tuổi thơ khá khó nhọc.

Nhưng chung cục anh vẫn trở lại trường học. Ca sỹ điển trai Kim Hyun Joong. Anh nhảy hàng giờ mỗi ngày và bền chí đi thử giọng mặc dù bị khước từ nhiều lần bởi các nhà tuyển dụng cho rằng ngoại hình của anh không đủ hấp dẫn để có thể trở thành một người nức danh.

Trong một ngày phải nhảy suốt 7 tiếng. Cho đến ngày bữa nay. Hớn Linh. Anh đã tặng anh trai quờ quạng số tiền kiếm được để tiếp đi học

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Anh luôn nấu nung ý định trở nên ca sĩ và sẵn sàng bỏ học để theo đuổi ước mơ của mình.

Có rất nhiều học sinh muốn bắt chước anh. Nhưng bản thân anh cũng thay núm hết sức để có thể biến giấc mơ thành sự thật bằng việc hăng hái đi làm thêm tại cửa hàng gà rán.

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Ji Ah. Thông tin về đám cưới bí hiểm của họ đã bị rò rỉ ngay sau khi cô ban bố đang hò hẹn nam diễn viên Jung Woo Sung.

Nhưng thật may mắn khi được một người họ hàng viện trợ tận tâm. # Con trai mình hơn. Chàng diễn viên điển trai này luôn muốn người ngưỡng mộ của mình học tập cũng như rèn luyện thật tốt các kỹ năng để có thể thành công hơn Mặt dù lịch trình rất mỏi mệt. Tập thể hình 2 giờ và chỉ có thể ngủ vài tiếng đồng hồ. Nhưng Kim Hyun Joong không chỉ sử dụng nó cho bản thân mình.

No comments:

Post a Comment