Tuesday, October 22, 2013

Mặt thêm một phương pháp bằng giá cả sẽ tiếp tục ổn định.

Tuy giá thế giới tăng khi các nhà đầu tư lo ngại nguồn cung hạn chế từ Brasil

Mặt bằng giá cả sẽ tiếp tục ổn định

V. H. Ở thị trường trong nước. Giá bán buôn đường vẫn duy trì ở mức 18. Ảnh: H.

Cũng do giá thế giới giảm. Trong ngắn hạn. Giá lúa gạo và thực phẩm tươi sống trong nước được dự báo sẽ tăng nhẹ trong những ngày cuối tháng 10. 500 đồng/bình 12kg tại TP. Giá bán xi măng tại các công ty sản xuất xi măng thuộc Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam cũng sẽ duy trì ổn định. Bên cạnh những mặt hàng ổn định. Đối với mặt hàng đường. 000-8. 000 đồng/bình 12kg tùy từng doanh nghiệp.

Từ ngày 1-10-2013. Mức giảm khoảng 6. Các doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng LPG đã điều chỉnh giảm giá bán LPG trong nước.

000 đồng/bình 12kg tại Hà Nội và 392. 000 đồng/kg. Chính trị thế giới. HCM. Vân. Song theo dự báo. Đặc biệt trong thời khắc tiêu thụ của toàn ngành xi măng từ đầu tháng có chiều hướng giảm do ảnh hưởng của đợt mưa bão.

000-21. Với sự điều chỉnh đó. Không còn nhiều lúa gạo. Nguyên do giá lúa gạo trong nước tăng là do đang thời điểm cuối vụ Hè Thu.

Riêng về giá xăng dầu. Giá xăng dầu thế giới vẫn diễn biến phức tạp và chịu tác động trực tiếp của tình hình kinh tế. Giá đường trong nước và thế giới vẫn sẽ ổn định trong thời kì tới.

Nguồn cung rau quả ở phía Bắc giảm và do mưa bão ở phía Nam nên giá thực phẩm tươi sống tăng cao so với cùng kỳ tháng 9-2013. Đồng thời nhu cầu xuất khẩu gạo đang tăng lên. Giá thực phẩm tươi sống sẽ tăng nhẹ cuối tháng 10. Trong khi đó. Lũ lớn tại khu vực các tỉnh miền Trung. Phần nhiều giới phân tích đều cho rằng. Mặt hàng này sẽ đấu ổn định trong thời kì tới với giá bán làng nhàng là 410.

No comments:

Post a Comment