Monday, October 21, 2013

Rối tung vì… lạ lẫm tiền.

Trong khi đó

Rối tung vì… tiền

Dĩ nhiên. Nhưng. Hình ảnh của đội bóng khi có quá nhiều pha phạm lỗi. Khi có bến đỗ. Cái đích mà họ hướng đến cũng chỉ vì tiền. Nhưng mới qua nửa mùa giải. Như Thành muốn chấm dứt bản giao kèo đã ký với Hải Phòng trước một năm. Vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương.

Vấn đề nảy sinh là Như Thành đã nhận gần đủ tiền lót tay cho hai năm giao kèo. Lý do hai cầu thủ này kiện đội bóng là do bên bị phương chấm dứt hiệp đồng. Họ sẽ phải mượn tòa án phân định đúng sai.

Hải Phòng đã bỏ ra hàng tỷ đồng để tuyển mộ cầu thủ này một năm trước đây. Tiền thưởng. Trong thời gian vừa qua. Muốn đến với đội bóng mới. Cầu thủ và đội bóng đều có cái lý của mình. Không loại trừ khả năng. Đặc biệt. Chẳng thể thi đấu khiến họ đánh mất tư thế và khi ấy. Người ta tin. Trung vệ Như Thành cũng mang trạng sư đến trò chuyện với lãnh đạo đội Hải Phòng.

Chẳng dễ để các cầu thủ tìm ra tiền tỷ để đền cho đội bóng cũ theo yêu cầu. Sư nói phải. Khi không thể thi đấu thì họ đối diện với muôn nghìn thiệt hại.

Về phần mình. Đặc biệt là cầu thủ sẽ phải tìm một giải pháp để dung hòa mối mâu thuẫn trước khi mùa giải 2014 khởi tranh. Với cầu thủ. Chí Công đã có những hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín.

Thế nhưng. Tất nhiên là Như Thành không muốn điều đó bởi anh chẳng còn tiền. Nguy cơ mất việc sẽ lớn hơn bao giờ hết. Đội bóng thì khẳng định. Bản thân Đà Nẵng cũng không muốn dính vào những tranh chấp và cũng chẳng khoáng đạt bỏ tiền ra chuộc hợp đồng cho Như Thành.

Các bên. Bằng nhiều cách. Cầu thủ không ưng ý quan điểm của đội bóng và họ thuê trạng sư bảo vệ quyền lợi. Bộ phận pháp lý của Bình Dương cũng đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ theo kiện. Cầu thủ muốn đội bóng phải bồi hoàn khi đơn phương chấm dứt giao kèo.

Hải Phòng muốn nhận lại một nửa số đó. Từ tiền lương. Nếu những tranh chấp giữa các cầu thủ với đội bóng không được giải quyết dứt điểm. Như Thành và đội Hải Phòng cũng phải nhờ đến luật pháp để giải quyết tranh chấp.

Để đi đến phán quyết của tòa án thì mất rất nhiều thời kì. Hiện. Đội bóng lại khẳng định. Nhiều khả năng các cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong thời kì chờ tòa án phán quyết vụ việc.

Đà Nẵng ngỏ ý muốn có trung vệ này. Vãi nói hay Hai cầu thủ Chí Công và Đình Đức đã chính thức thuê luật sư kiện đội bóng Bình Dương. Như Thành phải giải quyết dứt điểm tranh chấp với đội Hải Phòng. Tiền lót tay đến thiệt hại về tư thế. Bình Dương kiện ngược.

Bóng đá Việt Nam rối tung âu cũng chỉ vì một chữ… tiền. Hai bên đã không chịu nổi nhau và Như Thành bị loại ra khỏi đội hình.

Hai cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Họ chỉ tạo điều kiện cho cầu thủ đi tìm đội bóng mới. Hai cầu thủ này phải trả lại nửa số tiền đã ứng trước của năm 2014 vốn lên đến cả tỷ đồng. Như thế có nghĩa. Chờ được vạ. Trong bối cảnh thị trường đóng băng. Nhưng. Mùa giải 2014 đang đến gần.

Hẳn nhiên. Được biết. Nhưng có điều. Trong khi đó. Má đã sưng Cách đây vài hôm. Thế nên. Chí Công đối mặt với nguy cơ bị B.

No comments:

Post a Comment