Sunday, October 27, 2013

U. Chicharito được đà "nổ". Ghi bàn ấn định phá cách chiến thắng cho M.

"Hạt đậu nhỏ" cũng khẳng định cá nhân chủ nghĩa mình không tính tới chuyện chia tay M

Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà

Chính điều này đã khiến ngôi sao người Mexico cảm thấy rất thất vọng. "Tôi rất vui vì hôm nay đã giúp đội bóng có được thắng lợi.

Tuyển thủ Mexico cho biết thêm. Tôi luôn quý trọng các đồng đội. Người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng và đặc biệt là những quyết định của HLV trưởng. "Tôi hy vọng M. U phải rất nặng nhọc mới có được thắng lợi bằng cú đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 của Chicharito ở phút 80 của trận đấu. Nhưng tôi sẽ không ra đi.

Chicharito cho biết. U sẽ tiến sâu ở toàn bộ các giải đấu mình dự. Đây là chiến thắng khôn cùng quan yếu với M. M. Chicharito cũng tỏ ra rất mừng trước việc đội nhà có được 3 điểm vẹn tròn trước Stoke đồng thời đưa ra tham vọng lọt sâu vào những giải đấu khác mà Quỷ đỏ tham dự. U có đội hình đủ mạnh để làm được điều đó". Chicharito không ngay được HLV David Moyes dùng. Bên cạnh đó. U để tìm bến đỗ mới mà thay vào đó.

U "Dù không được ra sân ngay thời kì qua

Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà

Dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng M. Kể từ đầu mùa giải.

Mới chỉ ra sân 3 trận. "Bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn ra sân và thi đấu trót 90 phút. Anh sẽ quyết tâm ở lại để tiếp chứng tỏ khả năng của mình. U bởi điều này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chúng tôi". Như cách tôi đã làm ngày hôm nay và trong các trận đấu khác mà tôi được ra sân.

Tuy nhiên. Tuy nhiên. Dù được thi đấu trọn vẹn cả trận hay chỉ trong một khoảng thời gian nhất mực cũng là rất vui". Chicharito muốn được ra sân liền tù tù hơn Trong trận đấu với Stoke trên sân nhà Old Trafford thuộc vòng 9 Premier League. Đây là lần thứ 2 chúng tôi có 3 điểm trên sân nhà và chúng tôi cần phải thắng lợi nhiều hơn nữa. Hy vọng rằng tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn thay vì vài phút như thời kì qua".

Sắp tới chúng tôi sẽ có trận đấu với Norwich tại Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà và tôi muốn tiếp tục có thắng lợi.

Tôi muốn khẳng định mình trên sân bóng. Cá nhân tôi. Chicharito ghi bàn ấn định thắng lợi cho M. Điều đó còn phụ thuộc vào huấn luyện viên.

No comments:

Post a Comment