Sunday, October 27, 2013

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn: "vì sao các con lại mất một chân?".

Hơi tinh nghịch và khó gần

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Lúc mới đến tòa. Với suy nghĩ "thà mất đi một chân nhưng sau này tôi còn có nhịp được nhìn nó lớn.

Đau đớn thân xác đến thế mà giờ lại có thể cười nói. Bị cáo Phạm Văn Dạng và ông Lê Đình Vĩnh Duy cho rằng mức bồi thường trên là quá cao. May mắn sao lúc đó có một người nữ giới thấy em vẫn còn hoi hóp. Thế là sau đó. Trong khi nó lúc nào cũng cứ gọi "Bố ơi

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Từ sau tai nạn. Phía trên đầu thì bị bể cùng đa chấn thương khác. Bảo được chẩn đoán là bể xương chậu. "Phần ruột của nó bị xoắn lại.

Bảo được mọi người đến thăm. Liền ngay thức thì bế vào thẳng bệnh viện gần đó để kịp thời cứu chữa. Nếu không nối phẫu thuật thì những phần đó có thể bị nhiễm trùng và ảnh hưởng bất cứ lúc nào

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Cho đến khi nghe Chủ tọa và các trạng sư nhắc lại chi tiết vụ tai nạn ngày hôm đó. Tặng quà cho các bạn khác có hoàn cảnh khó khăn như mình. Con của bị cáo dù sao cũng còn cả cha và mẹ. Trên đường từ Bình Dương về Khánh Hòa đón Tết. Mất đi bố mẹ ruột. Sau ca phẫu thuật cắt bỏ chân trái. Tuổi còn nhỏ chưa hiểu chuyện

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Cận Tết Âm lịch 2013. Bảo phải thực hành thêm gần chục ca giải phẫu lớn có.

Bộ phận sinh dục và hậu môn cũng bị toác. Em được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng TPHCM để chữa trị. Nên ông nội của bé Bảo đã lên tiếng xin tòa xử nhẹ hơn.

Bà nội của Bảo kể lại những ngày ở cạnh coi ngó cho cháu mình. Bé Bảo vẫn chưa nhận được đồng bồi hoàn nào

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Bảo vẫn chưa quen với việc mình đã bị mất đi một chân. Bảo được mẹ nuôi và bà nội đưa vào bên trong Tòa án. Bảo còn được các anh chị trong câu lạc bộ từ thiện đến giao lưu. Còn cháu Bảo đã mất tuốt tuột và mất luôn tương lai".

Suốt thời gian qua. Cú đâm chí mạng ấy đã khiến ba má của em tử vong ngay tại chỗ. Tức thì

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Đã có rất nhiều người đến thăm hỏi. Dù rằng tôi là bà nội nhưng cũng chẳng biết phải làm thế nào.

Gia đình đã phải tính sổ rất nhiều để Bảo thực hiện gần chục ca giải phẫu. Tuy nhiên khi được mang đến bệnh viện. Tình trạng chân trái thâm tím của Bảo lúc được chuyển vào bệnh viện ngay sau khi xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên. Cổ vũ

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Mẹ ơi. Bà nội của Bảo đã quyết định ký vào giấy cam kết để thực hiện ca giải phẫu cắt chân cho em.

Suốt 7 tháng trời như vậy mà chỉ một mình nó đấu tranh. Trong đó có các y bác sĩ tại bệnh viện đều khẳng định rằng "trong em có một nghị lực sống khôn cùng mạnh mẽ".

Bảo và cha mẹ bất ngờ bị một chiếc container đâm thẳng vào. Vào cuối tháng 9 mới rồi. Thị Trấn Nhà Bè

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Bị cáo Phạm Văn Dạng - người trực tiếp gây tai nạn bị tuyên xử 9 năm tù giam. Thế mà đến ngày gần ra viện. Được thấy nó trưởng thành. Mặc dù đã qua cơn nguy nan nhưng các bộ phận khác trên thân thể cùng cơ quan nội tạng của em đã bị chấn thương nghiêm trọng. Đòi: "Con muốn gặp người đã cán chết cha mẹ con" khiến nhiều người có mặt tại có và cả chủ tọa đều cảm thấy nhói lòng.

Với tình trạng đa chấn thương ở chừng độ nặng. Trước mất mát quá lớn và ảnh hưởng đến ngày mai của Bảo với thương tật 94%

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Giờ đây. Nhưng hiện Bảo đã có thêm hai tình thương lớn khác đó chính là bố mẹ nuôi của mình.

Tòa đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dạng - người trực tiếp gây tai nạn 9 năm tù. Nhìn đứa đứa trẻ với nụ cười hồn nhiên thế này. HCM. Rất hiếm đứa bé 4 tuổi nào qua gần chục ca giải phẫu hiểm.

Bể bóng đái

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Và trách bà nội vì đã giấu không cho mình biết. Tòa án dân chúng Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã mở phiên tòa xét xử vụ tai nạn giao thông của gia đình Bảo. Dễ tính. Chỉ mong ông Dạng có trách nhiệm với Bảo là đủ.

Sáng ngày 7/2. Sau hơn 7 tháng điều trị. Tuy nhiên sau khi đã cắt một chân

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Không ai nghĩ là em đã phải sang sao nỗi đau thân xác. Thuốc thang nên ngày nay đã không còn khả năng chi trả nữa. HCM Hoặc anh Nguyễn Tiến Danh (Chủ tịch hội) - SĐT: 0933 993 218.

Bà nội của Bảo. Chịu mở lòng mình xúc tiếp với cộng đồng. Em chỉ còn biết tựa vào ông bà nội và ông ngoại của mình. Ông Dạng xin tòa xử nhẹ để về với vợ con

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Các bác sĩ đã hợp nhất cách duy nhất có thể giữ được mạng sống cho Bảo đó là phải cắt bỏ chân trái đã bị thâm tím kia.

TP. Bảo rất hồn nhiên và thơ ngây như chẳng có chuyện gì đang xảy ra. Nhận thấy tình cảnh của ông Dạng đã khó khăn. Hiện em và gia đình đều sống dựa vào tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm và phía câu lạc bộ từ thiện. Hiện mơ ước của gia đình Bảo là trước mắt có thể phẫu thuật lại cánh tay trái bị thương. Làm quen và được dắt đi gặp gỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Bảo đã khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Nghị lực vượt qua số và phiên tòa đẫm nước mắt Trong thời gian đầu. Và em còn đích thân đi giao lưu. Bố mẹ đâu rồi sao mà con đau quá". Chưa tính khoản hoài để lắp chân.

Bà nội của em cho biết. Đột nhiên Bảo khóc thét

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Riêng số tiền giải phẫu tay có thể lên đến 30 triệu đồng.

Thịt bị thối. Nay còn liên lụy đến gia đình. Bảo được thầy thuốc bệnh viện Nhi Đồng II chẩn đoán và quyết định cắt bỏ chân để giữ lại mạng sống. Còn hơn là mất luôn nó từ đây". Không giống với mấy bạn" càng khiến những ai nghe thấy đều khôn xiết xót xa.

Và chủ doanh nghiệp xe container là ông Lê Đình Vĩnh Duy phải đền bù cho Bảo số tiền gần 4 triệu đồng/năm cho đến khi Bảo tròn 18 tuổi

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Chính vì vậy mà hầu hết những người từng biết đến Bảo. Nhưng mãi sau khi kết thúc phiên tòa kháng cáo đến nay. Sau đó là gắn chân giả để Bảo có thể di chuyển. Vụ tai nạn thảm khốc và nỗi đau sau hàng chục cuộc giải phẫu hoàn cảnh thương tâm ấy của em Nguyễn Hoàng Thiên Bảo (sinh năm 2009) bắt đầu vào ngày 7/2.

Nhớ lại. Sinh hoạt một cách thường nhật. Tính tình của Bảo có phần thay đổi ít nhiều

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Em luôn sợ người lạ. Thủng ruột. Liệu những ngày tháng sau này của Bảo sẽ ra sao khi tay em rất yếu ớt và không thể tự đi lại được vì đã mất một chân? Mọi sự trợ giúp hoặc muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng liên can với: Hội tự nguyện Chung tay vì cộng đồng - thuộc Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. Toác lỗ đít. Xương chậu dập nát. Tuy nhiên. Nói lời sau cùng

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Ăn ngủ không yên" - bà Nguyễn Thị Lệ Hương. Còn Bảo thì bị kéo lê một đoạn trên đường.

Em đã khóc thét đòi gặp người đã cán chết bác mẹ mình. Nhỏ có. Không có khả năng chi trả nên quyết định kháng cáo.

Trước đây Bảo tuy linh lợi nhưng nhân đức. Bảo cứ luôn hỏi bà mình rằng: "Bà ơi tại sao con lại đau đến thế? tại sao con bị mất một chân rồi. Tính mệnh của Bảo vẫn chưa được bảo đảm do có đa chấn thương khác. Địa chỉ: 286/41/1 Khu Phố 6.

Cũng may trong thời kì nằm tại viện chữa trị. Nói thật chứ mỗi lần nhìn thấy nó là tôi xót lòng. Chủ tọa đã cắt ngang : "Nếu bị cáo xin xử nhẹ để về nuốm làm ăn tương trợ cho bé Bảo thì còn có thể ưng ý.

No comments:

Post a Comment