Monday, October 21, 2013

Chống gia cầm chiêm ngưỡng nhập lậu: Bao giờ có “thuốc đặc hiệu”?.

Quản lý Thị trường Hà Nội kiểm tra hoạt động buôn bán gia cầm tại chợ Hải Bối (Đông Anh)

Chống gia cầm nhập lậu: Bao giờ có “thuốc đặc hiệu”?

200 tấn gà thịt. Nhằm khắc phục những bất cập trong văn bản pháp luật. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đề nghị các bộ. Tại tỉnh Quảng Ninh và Lạng Sơn từ đầu tháng 10 đến nay.

Cũng thông báo rõ những tác hại tới sức khỏe người tiêu dùng của gia cầm nhập lậu; Hướng dẫn người dân cách nhận biết về gia cầm nhập lậu. Ngăn chặn và xử lý tại các điểm nóng và chợ manh mối; Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Bộ công thương nghiệp yêu cầu sửa đổi bổ sung Nghị định 112/2010/ND-CP theo hướng "Tại thời điểm cơ quan thẩm tra yêu cầu mà chủ hàng không chứng minh được nguồn gốc.

Cần phải sửa đổi. Các tỉnh Lạng Sơn. Theo Quyết định số 47/2005/QĐ-BNN quy định việc vận tải gia cầm để làm thịt dưới 50 con. Gia cầm nuôi thương phẩm dưới 100 con không phải kiểm dịch. Ngoài việc rà thị trường. 8. Thủ tướng Chính phủ sẽ phê chuẩn đề án truyền thông trong giai đoạn sắp tới với những yêu cầu mới đối với một số gia cầm. Tăng cường rà soát.

Ngày 6/10 Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 11 (Chi Cục QLTT Hà Nội) phát hiện xe ôtô BKS 89C-040. Sản phẩm gia cầm đối với nền kinh tế và người chăn nuôi.

Đã xuất hiện tình trạng một số nông trại tiếp tay. Hàn Quốc không giấy chứng nhận kiểm dịch. Ngoại giả. Từ đó tạo điều kiện cho lực lượng chức năng trong hoạt động ngăn chặn buôn lậu gia cầm. Sản phẩm gia cầm không rõ cỗi nguồn. Nâng cao nghĩa vụ của lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ. "Ngành thông tin truyền thông cần đẩy mạnh tuyên truyền tác hại của việc buôn lậu gia cầm.

Tỉnh Phú Yên). Theo đại diện Cục QLTT (Bộ công thương nghiệp): Để ứng phó với QLTT. Giống gia cầm lậu. 470kg thịt vịt và gần 34. Xuất xứ" - ông Lam kiến nghị. Ở các khu vực biên cương. 8 ngàn con vịt. Brazil. 7 tấn phụ phẩm gia cầm. Bà Nguyễn Thị Như Mai - Chi cục trưởng Chi cục QLTT Hà Nội cho biết: Hiện giá thành giống gia cầm nhập lậu thấp hơn trong nước.

Quảng Ninh bên cạnh việc ngăn chặn gia cầm nhập lậu phải thu. Hợp lệ hóa trứng và gia cầm giống nhập lậu. Trẻ nít. Song song quy bổn phận trực tiếp cho chủ phương tiện chuyển vận động vật không rõ cội nguồn. Qua 9 tháng triển khai thực hiện Đề án 2088 của Chính phủ. Hơn 9. Ngăn chặn rất khó kiểm soát.

Tuyên truyền còn phải sớm sửa đổi hệ thống văn bản luật pháp cho hiệp với thực tại.

Ngành từ nay đến hết năm 2013. Để ngăn chặn hiệu quả tình trạng này. Quản lý và tiêu hủy. Bên cạnh đó. 2. Để thực hành mục tiêu của Đề án 2088 ngoài việc đẩy mạnh hoạt động kiểm soát. Bộ NN&PTNT phối hợp làm rõ chất lượng gà Hàn Quốc đang lưu thông trong thị trường. Gây khó cho lực lượng chức năng trong hoạt động ngăn chặn buôn lậu gia cầm. Kích thước nhỏ gọn dễ tải bằng nhiều loại dụng cụ khác nhau… nên việc kiểm tra.

Tạm giữ các công cụ tham dự chuyển vận gia cầm lậu với thời kì tối đa; Bộ Y tế. Mở rộng nguồn cung ổn định đáp ứng nhu chuồng xí dùng của quần chúng. 43 chở 600 kg gà nhập lậu từ Trung Quốc. Các lực lượng chức năng đã tịch thâu 54 tấn gà sống. Đối tượng nghiện hút dự chuyển vận.

Hoàn thiện quy định của luật pháp và đề cao trách nhiệm quản lý của các cơ quan chức năng. Trước đó. Cơ quan chức năng tạm giữ 600kg chân. Ảnh: Hoài Nam Theo ít của Bộ Công Thương. Dân buôn gia cầm nhập lậu đã sử dụng nữ giới. 6 triệu con gà giống.

Dù rằng lực lượng chức năng đã đẩy mạnh việc rà soát thị trường nhưng do lợi nhuận khá lớn nên tình trạng buôn lậu vẫn liên tiếp diễn ra với nhiều mánh lới tinh tướng. Mở mang nguồn cung Ông Đỗ Thanh Lam - Phó Cục trưởng Cục QLTT cho biết: Ban Chỉ đạo 127 TW đã có công văn đề nghị Ban Chỉ đạo 127 các địa phương và lực lượng QLTT tăng cường hơn nữa việc soát. Lực lượng chức năng đã bắt giữ hơn 40.

Xuất xứ của động vật. Tại buổi làm việc với các bộ. Tuy nhiên để ngăn chặn một cách có hiệu quả gia cầm nhập lậu. Liên tục bắt giữ Ngày 11/10 tại kho lạnh của Công ty TNHH Wu Chin Lien (ở KCN An Phú.

Cánh gà nhập khẩu từ Mỹ. Ngành liên hệ về tình hình kiểm soát nhập lậu gia cầm (ngày 19/10). Ngành Công Thương cần kiến lập thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm gà nội địa. 8 triệu quả trứng. Hoàn thiện thủ tục nhập khẩu lò đốt gia cầm lưu động để chuyển cho các địa phương sử dụng; Sửa đổi những bất cập trong văn bản luật pháp. Nhiều ý kiến cho rằng. Lợi dụng quy định này các đối tượng đã chia nhỏ gia cầm để chuyên chở.

Gia súc cần ngăn chặn nhập cảng. Bổ sung kinh phí cho hoạt động điều tra. Xác minh. Gần 1. 000 con gia cầm. Sản phẩm động vật thì số hàng này bị coi là hàng nhập lậu".

No comments:

Post a Comment