Monday, October 21, 2013

Phong cách Cha chồng chém chết con dâu: Kẻ tìm tình cũng tử vong.

Nguyễn Ngân. Tầm khoảng 5h chiều. Còn Định được đưa đi cấp cứu Theo tìm hiểu. Từ ngày chồng chị ấy mất. Ông Tư là một người tử tế với láng giềng và thương yêu gia đình hết mực. Nạn nhân Định đã tử vong. Thương cháu mà hành động như vậy thôi. Hiện tại xác chị Thanh đã được gia đình đưa về quê hương nơi chị Thanh sinh ra để chôn cất. Ông Tư hàng ngày đến đưa đón các cháu đi học và cơm nước chăm lo nhà cửa cho chị Thanh đi làm. Ông Nguyễn Thanh Chung (65 tuổi. Người lớn sẽ nói thế nào về cái chết của mẹ nó đây”.

Đứa thì chạy nô giỡn với chúng bạn. 2 đứa con nhà cái Thanh đứa thì khóc đòi mẹ.

Ông Lê Văn Tư đi về ngang qua nhà con dâu ở cùng thôn là chị Cao Thị Thu Thanh (31 tuổi). Làm ở tổ an ninh khu xóm) san sớt: “Chúng tôi gần nhà ông bà Tư nên từ lúc sự việc xảy ra mọi người trong xóm kéo đến để hỏi thăm tình hình và cổ vũ bà Diểu để bà có sức lực mà sống tiếp vì cháu vì con.

Gọi ông nhà tôi ra quẩy bèo vào mà mãi không thấy ra. Sau đó. Bởi tuồng như người đàn ông tên Định kia là người hay có các mối quan hệ bất chính với những người đàn bà khác”. Thì phát hiện chị Thanh và bạn trai là Hoàng Kim Định (44 tuổi. An ủi ý thức bà. Vợ chồng cậu ấy lấy nhau cách đây 13 năm và sinh được 2 cháu rồi. Bà nói trong nước mắt:”Lúc xảy ra sự việc tôi đang lấy bèo ngoài ao.

Trú ở xã Hòa Mỹ Đông. Tôi sống gần nhà vợ chồng chị Thanh nên tôi biết. Giờ bên cạnh bà Diểu chỉ có những người hàng xóm thân quen đến khích lệ.

Phó thôn Phú Lộc) cho biết: “Chồng chị Thanh là con trai thứ 2 của vợ chồng ông Tư. Vợ của ông Tư). Hay dự các phong trào ở thôn như ông Tư lại có hành động như vậy. Giờ lại thêm con dâu và người chồng đã ở cái tuổi gần đất xa trời đang bị giam ở cơ quan công an đã khiến bà không còn chút sinh lực: “Từ lúc sự việc xảy ra tuỳ thuộc tôi cứ bủn nhủn. Bà Diểu tâm tư trong tuyệt vọng.

Còn về phía anh Hoàng Kim Định. Theo nguồn tin từ Viện KSND tỉnh. Xảy ra sự việc như trên thực bụng tôi thấy quá bất ngờ khi một người nhân hậu. Nỗi đau con trai mất chưa nguôi. Rã rời chẳng thiết gì cơm cháo nữa. Không bao giờ xảy ra cãi cọ nhau. Thương con dâu như con đẻ. Ông Tư có hành động như vậy nằm ngoài sức hình dong của tôi vì là láng giềng sống với nhau gần hết đời người rồi mà tôi chưa từng thấy ông xảy ra chếch mếch gì với anh em và hàng xóm.

Vợ chồng cậu ấy sống với láng giềng và với gia đình đàng hoàng lắm. Ông Vũ Quang Thành (60 tuổi. Cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đã tổ chức khám nghiệm thi thể của anh Định để điều tra và bàn giao cho gia đình táng. Ngay sau đó. Các anh chị em bên nhà chồng cũng đã theo chân tiễn chị về nơi an nghỉ rốt cuộc. Chị Thanh ở nhà chăm con còn cậu ấy đi làm. Có thể do ông vẫn còn nhớ người con đã mất và lo cho các cháu ông”.

Không biết mai mốt chúng lớn đến tuổi hiểu biết. Cơn hậm hực của ông Tư càng lớn khi chồng chị Thanh (con trai ông Tư) vừa mới mất chưa được bao lâu mà con dâu đã dẫn bạn trai về nhà. Ông Tư lúc nào cũng chăm lo cho con cháu. Có thể do ông thương con. Tôi không biết nhiều về anh Định kia nhưng nghe làng trên xóm dưới nói đến tai tôi rằng cậu này có 2 vợ rồi.

Vào lúc 9h sáng 21/10. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Thanh đã tử vong. Tôi không thể tin được vào những điều mắt thấy. Như Đất Việt đã đưa tin. Ông hành động như vậy có nhẽ do thằng con ông nó xui khiến thế nào chứ trước giờ ông có bao giờ ghét bỏ đứa con nào đâu. Tai nghe khi cảnh tượng đau lòng đang diễn ra trước mắt.

Vụ việc đang được cơ quan tỉnh Phú Yên tiếp tục làm rõ. Cậu ấy làm nghề lái xe nhưng cái số không may nên anh đã mất cách đây 3 năm vì một vụ tai nạn. Huyện Tây Hòa) đang có những cử chỉ thương xót. Ông Tư đã la mắng chị Thanh. Đặc biệt cái Thanh nó lại mất chồng nên ông còn thương nó hơn những đứa con đẻ của ông.

Một lát sau thấy hàng xóm kéo nhau ùn ùn đi về hướng nhà tôi nên tôi cũng bỏ bèo ở đó mà chạy đi xem sao. Thanh không lắng nghe mà còn cãi lại nên ông Tư về nhà lấy rựa qua đánhThanh và Định. Tâm tư với bà Nguyễn Thị Diểu (69 Tuổi. Biết thông báo này nên chúng tôi có khuyên cái Thanh không nên hỗ tương với người đàn ông này nữa nhưng nó không nghe”.

Bỏ lên bỏ xuống rồi lại quan hệ bất chính với những người đàn bà khác.

No comments:

Post a Comment