Friday, October 25, 2013

SohaGame áp dụng tính sổ qua trương thêm một phương pháp mục VTC eBank.

SohaGame đã xây dựng và vận hành rất thành công hệ thống thanh toán qua thẻ Visa

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Người dùng trương mục Vcoin có thể chuyển đổi thành Scoin với tỉ lệ 1:1. Thuận tiện trong thủ tục thanh toán. Hoàn toàn không đổi thay về mệnh giá thẻ. SohaGame ngày càng khẳng định được tầm vóc của mình. Theo đó. Bên cạnh đó. Người chơi được giảm thiểu tối đa mọi phiền toái.

Đây là phương thức tính sổ đương đại nhất bây chừ đối với tất cả các dòng sản phẩm trên thị trường nói chung. Master và nhà băng nội địa. SohaGame đã có sự hiệp tác rất thành công với VTC trong việc mở rộng phương thức thanh toán

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Giao diện nạp Scoin qua account VTC eBank Như vậy. Các dịch vụ thanh toán tiện ích. Cộng đồng game thủ của SohaGame đã có thể nạp thẻ dưới rất nhiều hình thức phong phú. Tin nhắn SMS. SohaGame đã nhanh chóng khẳng định được sự đẳng cấp của mình phê duyệt các sản phẩm chất lượng.

Khách hàng có thể mua Scoin bằng ví điện tử Vcoin của VTC. Tạo điều kiện dễ dàng nhất cho khách hàng để có những giây khắc thư giãn. Những thủ tục rườm rà cũng như nâng cao sự an toàn. Không hổ danh là một thành viên của công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam. Thuận tiện và cực kỳ linh hoạt

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Người chơi đã có thể nạp Scoin bằng trương mục VTC eBank Mới đây nhất. Sự hiệp tác với mạng lưới tính sổ rộng lớn như hiện thời. Tiêu khiển thực sự. Ứng dụng tại SohaGame. Các phương thức nạp Scoin tại Sohagame Vượt xa khỏi phương thức thanh toán truyền thống như thẻ cào điện thoại.

Hình thức này thuận lợi. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng SohaGame khá “được tiếng” trong làng game Việt bởi những dịch vụ tiện ích cũng như sự trông nom khách hàng rất chu đáo. An toàn vượt xa so với việc nạp thẻ bằng Vcoin đã có trước đây. Sự phát triển mở mang hình thức thanh toán này cho thấy những vậy không ngừng nghỉ của SohaGame trong việc nâng cấp. Đương đại.

No comments:

Post a Comment