Tuesday, July 16, 2013

Chuyển nhượng Arsenal: Arsenal phải tiếp tục theo đuổi Ashley Williams

 Trong thế giữ chân hậu vệ Ashley Williams, ban lãnh đạo CLB Swansea City đã trao chiếc băng đội trưởng cho ngôi sao người xứ Wales. Đây là thời điểm Arsenal cần phải hành động chóng vánh để chiêu tập Ashley Williams. 

Tuần trước giới truyền thông Anh đăng tải thông tin khẳng định Arsenal đã thế đẩy nhanh cuộc đua giành chữ ký của Ashley Williams, nhưng HLV Michael Laudrup đang rất muốn giữ lại ngôi sao của mình trong mùa giải tới và đã trao chiếc băng đội trưởng cho hậu vệ người xứ Wales.

TIN liên can
tin tưởng chuyển nhượng Arsenal: HLV Wenger đẩy nhanh cuộc đua chiêu tập Williams Chuyển nhượng Arsenal: tin tưởng mới nhất về bản hiệp đồng với Williams và Higuain Tin đồn chuyển nhượng Arsenal 29/6: Arsenal nên từ cuộc đua giành Ashley Williams Tin nóng Arsenal 26/6: Arsenal có nhiều chọn lọc tốt hơn Ashley Williams
Với Thomas Vermaelen sẽ bỏ lỡ thời đoạn đầu mùa giải bởi chấn thương, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời đoạn đầu mùa giải khi chỉ có Laurent Koscielny và Per Mertesacker ở vị trí trung vệ. Đây là thời điểm các pháo thủ thành London rất muốn chiêu tập thêm một trung vệ nữa để đảm bảo chiều sâu trong đội hình.

Williams đã có hai mùa giải thi đấu ấn tượng tại Premier League và sẽ là sự bổ ráo cho đội hình của Arsenal. Williams đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Swansea giành chức vô địch tại Cúp Liên đoàn mùa giải truyen hinh an vien nam dinh vừa qua. Hậu vệ người xứ Wales là mẫu cầu thủ có thể dự những tình huống tấn công tốt bên cạnh việc tổ chức phòng thủ, trận hòa 0-0 với Man City mùa giải trước là một thí dụ điển hình.

Một mối quan hệ tiềm năng giữa Vermaelen và Williams có khả năng để Arsenal trở thành một đội bóng hàng đầu tại Premier League nhưng hiện quyết định rốt cục sẽ phụ thuộc vào HLV Wenger và hành động của ban lãnh đạo Arsenal trong mục tiêu theo đuổi của mình. Nếu đợi quá lâu, Williams có thể nối ở lại với kế hoạch của Michael Laudrup.

Ở thời điểm này các fan ái mộ của Arsenal đang có chút thất vọng trước những mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Emirates. Dù được liên can mạnh mẽ với những bản hiệp đồng cao cấp như Gonzalo Higuain và Luis Suarez nhưng đến nay Arsenal chỉ có một bản hiệp đồng miễn phí là tiền đạo trẻ người Pháp, Yaya Sanogo.

Yaya Sanogo là tiền đạo có tiềm năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp tại Premier League trong mai sau nhưng tiền đạo trẻ này còn rất nhiều thời gian để chứng minh vai trò của mình. Trong khi đó vấn đề của Arsenal lúc này là cần phải chóng vánh kết thúc quãng thời gian 8 năm trắng tay liên tiếp của mình. Mùa giải tới cũng sẽ là mốc thời gian đánh dấu 10 năm lần rốt cục Arsenal giành chức vô địch Premier League.

HLV Wenger cần phải sớm đưa ra quyết định của mình trên TTCN nếu không muốn các fan ái mộ của Arsenal đánh mất đi nốt phần còn lại niềm tin vốn đã bị cạn kiệt của mình.

 Phạm Kiên (thethaovietnam.vn) 


No comments:

Post a Comment