Wednesday, July 24, 2013

Du học Singapore tại hai trường tăm tiếng: Học viện ERC và Kaplan

• Baltic tương trợ vé tàu bay Vietnam Airlines một chiều Việt Nam – Singapore cho học trò nộp hồ sơ nhập học trong năm 2013
• Học bổng lên đến 10.000 SGD tương đương 170.000.000 VND cho học trò giỏi
• Tặng phí ghi danh trị giá 8.200.000 VND khi đăng ký Học viện Kaplan
• Học bổng 2.000 SGD tương đương 34.000.000 khi đăng ký chương trình thạc sỹ Uni of Bedfordshire, UK, học tại Kaplan

DU HỌC SINGAPORE
Những ai quan hoài đến việc du học chắc hẳn đều tìm hiểu các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Canada, Úc và khi so sánh với Singapore thì dễ dàng nhận thấy những ưu điểm của việc du học tại đây.

Trước hết phải kể đến hoài du học có lí. Học phí tại Singapore tương đương khoảng 70% so với các nước châu Âu, Châu Mỹ và Úc. Điều này được giảng giải bởi bằng cấp tại các trường đều được công nhận quốc tế hoặc là các bằng, chứng chỉ được cấp bới các trường danh giá của Anh, Úc và Mỹ. Nhưng, tổn phí sinh hoạt tại Singapore kiên cố dễ chịu hơn tại các nước Châu Âu (ngả nghiêng từ 1.200 – 1.500 S$ tương đương khoảng 20.000.000 – 25.000.000 VND, sự chênh lệch cốt yếu ở tiền thuê phòng). Thời gian học tại Singapore linh hoạt và ngắn cũng là một ưu điểm đáng kể. Có thể lấy tỉ dụ tại Kaplan higher Education Academy, sinh viên chỉ cần 2 năm để hoàn tất chương trình Đại học và 1 năm cho chương trình Thạc sỹ. Học sinh học hết lớp 9 tại Việt Nam hoặc chương trình IGCSE tại trường quốc tế Singapore chỉ cần học 3 năm rưỡi là có bằng cử nhân danh tiếng. Phí sinh hoạt thấp phối hợp với thời kì học ngắn góp phần làm giảm gánh nặng phí tổn cho các bậc phụ huynh.

GIỚI THIỆU TRƯỜNG KAPLAN HIGHER EDUCATION ACADEMY
Kaplan Higher Education Academy (KHEA)
trực thuộc tập đoàn giáo dụcKaplan Inccủa Mỹ - nhà cung cấp giáo dục hàng đầu trên thế giới. Với 500 khu học xá ở 30 quốc gia toàn cầu, tập đoànKaplanđáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1 triệu sinh viên hàng năm.

Hợp tác với các trường đại học danh giá ởÚc, châu Âu và Mỹ, Kaplan Higher Education Academygiảng dạy các chương trình tiếng Anh, Dự bị, Cao đẳng, Cử nhân và thạc sỹ. Sinh viên có dịp chọn lọc và theo học nhiều chuyên ngành đương đại và “HOT” hiện giờ như Truyền thông, Marketing, Công nghệ Thông tin, Tài chính, nhà băng, quản lý chuỗi và hậu cần logistic… Học tạiKHEA, sinh viên có thể chọn học chương trình kép. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có nhiều nhịp việc làm và thăng tiến hơn.

Một trong những chương trình rất thành công của Kaplan là chương trình "Chuyển tiếp sang Mỹ". Học sinh sẽ học 6 tháng tại Singapore, 2 tháng cho chương trình hè ở Mỹ và tiếp theo là năm 2 đại học ở một trong 7 trường đại học màKaplanđã kết liên tại Mỹ. Chương trình được thiết lập nhằm giúp các bạn thực hiện hoài vọng du học của mình tại một trong những trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

Năm 2013, Kaplan có thêm nhiều chương trình kết liên với đại học Northumbria và Bedfordshire tăm tiếng của Anh Quốc. Học trò có thể lựa chọn học cử nhân các chuyên ngành quản lý, kinh tế, marketing, quản lý chuỗi hay quản trị du lịch khách sạn.

Học viện ERC
Học viện ERC Singapore kiêu hãnh là một trong chín truờng tư trước hết của Singapore vinh dự đạt đuợc những danh hiệu cao quý về chất luợng giáo dục như chứng nhận Edutrust (4 năm), SCLASS, SQC. Học viện ERC Singapore là một trong những truờng hàng đầu tại Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp tên tuổi trong khu vực châu Á, với đích đào tạo nên hàng ngũ các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc.

Học viện ERC luôn đồng hành cùng sinh viên trong quá trình lóng kho tàng kiến thức. Chúng tôi luôn tự hào với đôi ngũ giảng sư chuyên nghiêp, nhiệt thành với sự nghiệp giáo dục, cùng Ban cố vấn thông thái đến từ nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu trong các lĩnh vực kinh dinh, Tài chính - nhà băng, Du lịch - khách sạn. Sinh viên sẽ có nhịp trải nghiệm phương pháp học tập mới mang tính thực tại cao, nhằm xác định được mục tiêu của mình ngay khi còn ngồi trên ghế nhà truờng, song song có được huớng đi đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp mình yêu thích.

Sinh viên học tại ERC được tham dự chương trình giao lưu văn hóa tìm hiểu môi truờng làm việc tại: Mỹ, Newzealand và Thailand.
Trường đại học đối tác:

Đại học Greenwich (UOG):Là một trong những trường đại học lớn và hiện đại của Anh Quốc, Greenwich lôi cuốn được hơn 20.000 sinh viên, trong đó có hơn 4.000 sinh viên đến từ hơn 80 nhà nước trên thế giới, và có 3 cơ sở: Avery Hill và Maritime Greenwich nằm trong thủ đô London. Với thành tích cao trong giáo dục, trường đã được trao 2 giải thuởng Nữ Hoàng về nghiên cứu cho chương trình sau đại học. Những giải thuởng này đã chứng tỏ chất luợng đào tạo trội của truờng, cũng như những lợi thế mà truờng đem lại cho sinh viên.

Đại học Wolverhampton (UOW):Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong đào tạo, Trường trở thành nơi đào tạo hàng đầu tại Anh Quốc với phương châm cung cấp cho sinh viên sự đổi mới, sáng tạo, và trở nên những nguời xuất sắc. Truờng có nhiều khoa đào tạo như: Khoa học, giáo dục, luật, kĩ thuật, nghệ thuật, thể thao, Kinh doanh,.. Truờng có 6 campus tại UK.

Mọi thông báo chi tiết xin can dự:
Công Ty tham mưu Du Học Baltic
Add : 19 Trần Phú, Ba Đình, Hà nội
Tel : 04.37336370 - 04.37337174 - 04.66755569
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Web : www.Duhocbaltic.Com

TT


No comments:

Post a Comment