Wednesday, July 24, 2013

Hà Hồ, Cường Đôla hạnh phúc bên bé SuBeo

Khắc Tiệp chia sẻ ảnh đi xem phim cuối tuần cùng Ngọc Trinh:
"Hai anh em đi xem phim chiều chủ nhật".


Xuân Hinh bên hai người đẹp: "Hớn với hai con em Sao Mai tại Berlin"


Thanh Hằng chu môi cực yêu bên bó hoa to đùng: "Mình 'mất cửa' với hoa hiu hiu."


Trước đó cô nàng cũng up ảnh tự sướng: "Khuôn mặt bắt đầu hoang
mang khi nghĩ đến thử thách bay dù lượn hix... Sợ độ cao mà bay mình
trên không trung thật là kịch tính... Nhưng sống là phải vượt qua
nhiều thử thách... Ai bay cùng mình trên núi Hòn Hồng nào?!!!!"


Giây phút hạnh phúc, bình yên của Cường Đôla và Hà Hồ
bên bé SuBeo ngày cuối tuần: "Have a nice sunday nhé cả nhà"


Đoan Trang đang tận hưởng tình yêu bên chồng Tây đẹp trai, tuy nhiên cô nàng cũng
lo lắng cho làn da của mình: "Tình hình là bị nắng thiêu đen gần bằng người da đỏ!"


Trần Bảo Sơn chia sẻ ảnh cùng con gái yêu - Bảo Tiên.


Thu Thảo vẫn miệt mài với các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa: "Bỏ ra một ít
thời gian và công sức nhỏ nhoi nhưng lại có được những trải nghiệm đáng
để suy ngẫm và lên ý tưởng hành động cho những mong ước của mình".



Sự ra đi củaWanbi Tuấn Anh trong ngày chủ nhật buồn để lại niềm
tiếc nuối trong
lòng người hâm mộ cũng như đồng nghiệp.


"Được ở bên em trong những phút giây cuối cùng, cầm lấy bàn tay
đã bớt dần hơi ấm và lặng lẽ ngắm nhìn em ngủ ngoan, nhẹ nhàng...
Từ hôm nay sẽ là như thế nhé, những ngày đau đớn đã qua rồi. Chị
cùng các bạn sẽ mặc chiếc áo màu trắng , màu mà em yêu thích để đến
chào em lần cuối. Tạm biệt cậu bé kiên cường!
Yên nghỉ. (Phạm Quỳnh Anh)



"16h23 phút, Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng.
Cùng chia buồn với gia đình anh và nhớ mãi nụ cười
của chàng trai nghị lực khi còn sống!..". (Đông Nhi)


"Đời người sao quá mong manh... Thôi thì hãy sống thật tốt, tốt với mình,
tốt với mọi người, tốt với đời để có thể thấy được niềm an ủi..". (Lam Trường)

.

Thảo Lê (TH)


No comments:

Post a Comment