Tuesday, July 16, 2013

HLV Jose Mourinho mơ giành cú “ăn 4” cùng Chelsea

 Ngay trước thềm trận giao hữu trên đất Thái Lan, huấn luyện viên Jose Morinho đã lên tiếng giãi tỏ mong muốn giành được cú “ăn 4” cùng Chelsea ở mùa giải này. 

Jose Mourinho trên sân tập ở Thái Lan. (Nguồn: Getty Images)


Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định Chelsea sẽ tụ họp ngay vào mục tiêu cú “ăn 4” ở Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup, ngay sau khi kết thúc chuyến du đấu châu Á và Mỹ.
Trong số 4 mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm đến, Champions League chính là mục tiêu quan trọng nhất Chelsea cần phạt giành được.
“Champions League là sân chơi tầm châu Âu độc nhất mà chúng tôi phải góp mặt, là sân chơi mà chúng tôi phải diễn đạt bản thân tốt nhất. Đó cũng là mục tiêu quan trọng nhất mà tôi nhắm đến,” Mourinho nói.
Đề cao Champions League, song Mourinho cũng cho rằng những danh hiệu trong nước như Premier League, FA Cup và League Cup cũng có tầm quan trọng rất lớn.
Trong sự nghiệp của mình, Mourinho từng gắn bó với Chelsea trong ba mùa giải và đã mang đến không ít những thành công. Trong khoảng thời gian từ truyen hinh an vien nam dinh 2004-2007, Mou cùng The Blues đã giành được Premier League, FA Cup và League Cup.
Ông cũng đã từng được kỳ vọng giúp Chelsea giành Champions League. Tuy nhiên, Chelsea chỉ có thể đạt được điều đó khi ông đã ra đi (Mou chỉ giành Champions League cùng Porto và Inter Milan.
Đề chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea của Mourinho đã quyết định chọn Thái Lan là điểm đến trước hết trong chuyến du đấu của mình. Trong ngày hôm nay, họ sẽ có trận giao hữu với Singha All-Star XI – đội bóng đã gây sốc khi đánh bại Manchester United 1-0 ở trận đấu trước hết của David Moyes.
Chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, Mourinho cho biết ông cũng đã cử do thám theo dõi trận đấu đó và lên kế hoạch chi tiết cho trận đấu này, bởi đối thủ của Chelsea không hề dễ dàng có thể đánh bại.
”Tôi không muốn thất bại. mai sau chúng tôi sẽ cố kỉnh để giành được kết quả tốt nhất,” Mourinho nói. “Thua trong một trận đấu không thay đổi bất cứ điều gì nhưng chúng tôi không thích điều đó. Chiến thắng là một phần của văn hóa và bạn cần phải làm điều đó dù đó chỉ là một trận giao hữu.”/.


 Các cầu thủ Chelsea có buổi giao lưu trên sân tập. 


Huy Anh (Vietnam+)


No comments:

Post a Comment