Monday, July 15, 2013

Mời bạn đọc gửi câu hỏi tham gia giao lưu trực tuyến

 Vaccin được coi là một trong những thành quả vĩ đại nhất của Y tế công cộng trong thế kỷ 20. Vaccin là loại dược phẩm đặc biệt đã góp phần rất lớn đẩy lùi nhiều bệnh tật và giảm tỷ lệ tử vong cho con người. Vaccin cũng là khí giới hữu hiệu chống lại các bệnh lây nhiễm hiểm nguy như kém, sởi, viêm não, góp phần quan yếu hạn chế những di chứng gây tàn phế dằng dai cho bệnh nhân; tiện tặn được nhiều uổng cho gia đình và từng lớp. 

  


Vậy cơ chế phòng bệnh của vaccin như thế nào, hiệu quả phòng bệnh của nó ra sao? Hiện trên thị trường đang lưu hành những loại vaccin phòng bệnh gì, những loại nào dùng cho trẻ mỏ, chúng được đưa vào thân bằng những con đường nào? Những trường hợp nào chưa nên tiêm chủng, những phản ứng này thất thường sau khi dùng vaccin? Người cao tuổi có nên dùng vaccin?... Để giúp độc giả có được một cái nhìn tổng quát và chuyên sâu về vaccin, Báo Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi giao lưu trực tuyến nhằm trả lời những thắc của độc giả với chủ đề: “Những điều cần biết vaccin Quinvaxem và các loại vaccin được dùng trong chương trình tiêm chủng mở mang quốc gia”.


Buổi giao lưu trực tuyến sẽ có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành về vaccin. thời kì giao lưu trực tuyến được tổ chức vào 9h – 11h ngày 22/7/2013 . Ngay từ hiện giờ độc giả có thể gửi câu hỏi về tòa soạn theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com . độc giả có thể theo dõi buổi giao lưu trực tuyến tại địa chỉ www.suckhoedoisong.vn 


 SKĐS 


No comments:

Post a Comment