Tuesday, July 16, 2013

Mourinho: Vô địch Europa League là một nỗi thất vọng lớn

 HLV Jose Mourinho đã thẳng cánh tuyên bố rằng ông sẽ rất thất vọng nếu Chelsea vô địch Europa League, bởi đấu trường châu Âu độc nhất của họ chỉ có thể là Champions League. 

Người tiền nhiệm của Mourinho, Rafael Benitez đã đưa Chelsea đến với chức vô địch Europa League – danh hiệu độc nhất của họ trong mùa bóng trước. Nhưng đối với “Người đặc biêt”, vô địch giải đấu hạng hai châu Âu không phải là một vinh diệu gì mà chỉ là một nỗi thất vọng.



đáp phỏng vấn của BBC , chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “vô địch Europa League là một nỗi thất vọng lớn lao đối với tôi. Tôi không muốn các cầu thủ của tôi cảm thấy rằng họ phải thi đấu trong một giải đấu như Europa League.”


“Champions truyen hinh an vien nam dinh League là giải đấu độc nhất ở châu Âu mà chúng tôi cần chú ý, và đó là giải đấu mà sờ soạng các cầu thủ cần cống hiến vô cùng mình.”


Tuy vậy, Mourinho cũng cho biết mục tiêu cao nhất của Chelsea ở mùa giải tới sẽ là chức vô địch Premier League.


“Điều quan trọng nhất trong bóng đá là thi đấu thật tốt trong cả mùa giải và nỗ lực vô địch giải quốc nội. Đối với Chelsea, Premier League là giải đấu quan trọng nhất. Vậy nên chúng tôi cần nỗ lực trở thành đội bóng tốt nhất ở Anh và giành chức vô địch Premier League.”


Chelsea hiện đang dự tour du đấu châu Á và sắp tới sẽ có một trận đấu gặp Singha All Stars, đội bóngtừng đánh bại M.U 1-0 hồi tuần trước. Ở trận mở đầu Premier League 2013-14, họ sẽ gặp đối thủ mới lên hạng Hull City.


No comments:

Post a Comment