Tuesday, July 16, 2013

Mourinho đả kích M.U vì Rooney

 Mối quan hệ giữa Wayne Rooney với M.U đang hồi bao tay, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại “thêm dầu vào lửa” khi bình luận bóng đá Anh sẽ thiệt hại nếu David Moyes chỉ xem trung phong này như dự bị cho Robin van Persie. 

Jose Mourinho

  

Rooney, 27 tuổi, là đích chuyển nhượng hàng đầu khi Chelsea cần tăng cường một trung phong trong mùa Hè này. dù rằng M.U vẫn kiên định cho rằng Rooney không phải để bán, nhưng HLV Moyes của "Quỷ đỏ" lại dìm ông xem truyền hình an viên avg trung phong này như một sự thay thế cho Van Persie lúc cấp thiết.

Moyes phát biểu cách đây ít ngày rằng: “Nhìn chung trong nghĩ suy của tôi, nếu Robin van Persie vì một lý do nào đó bị chấn thương, chúng tôi sẽ cần đến Wayne”.

Phản ứng lại tuyên bố trên, Mourinho bình luận: “Nếu Wayne chỉ là sự tuyển lựa thứ hai tại M.U thì ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng”.

Có thể nói, nếu mối quan hệ giữa Rooney và M.U vỡ, Chelsea là đội mừng nhất. Bởi không chỉ đối thủ của họ mất đi một cầu thủ xuất sắc, mà chính Chelsea sẽ có thời cơ lớn mộ thành công Rooney. Vậy nên, chẳng bất thần nếu Mourinho đang tranh thủ công kích để mối quan hệ trên chóng đi tới hồi kết.


No comments:

Post a Comment