Monday, July 15, 2013

Moyes sẵn sàng dứt điểm

 Quãng thời gian vừa qua ở Thái Lan đã giúp chiến lược gia người Scotland hiểu hơn về các học trò. Và ông hoàn toàn yên tâm về những sự thay thế dành cho chân sút 27 tuổi. 



Một trong những gương mặt ấn tượng nhất với Moyes trên sân tập, đó là Danny Welbeck. Ông không giấu giếm được sự háo hức khi nói về cầu thủ này trong phòng họp báo: “Tôi hết sức ấn tượng với những gì Welbeck đã biểu thị.

thời gian vừa qua đã giúp Moyes hiểu hơn về các học trò

Cậu ấy có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở M.U. Welbeck luôn hoàn thành tốt những bài tập và điều duy nhất cậu ấy còn thiếu là kinh nghiệm”.

Mặc dù màn trình diễn trong trận đấu với Thailand Allstars không thực sự hoàn hảo, song điều đó có thể thông cảm khi tiền đạo người Anh chưa thể tìm lại cảm giác sau kỳ nghỉ hè.

David Moyes dành rất nhiều kỳ vọng nơi Welbeck và niềm tin đó không thể lung lay sau một trận đấu. Nếu cầu thủ sinh năm 1990 tận dụng tốt những cơ hội chứng tỏ mình, anh sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo một khi Rooney ra đi.

dĩ nhiên, bên cạnh Welbeck, Moyes vẫn còn những lựa chọn chiến thuật xuất sắc như Van Persie hay Chicharito. Cộng thêm quyết định chi đậm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè từ phía BLĐ, chiến lược gia người Scotland sẽ có thêm những bổ sung chất lượng để quên đi một Rooney nhiều rắc rối.

 Du An 


No comments:

Post a Comment