Monday, July 15, 2013

Thiago Silva không bao giờ khoác áo Barcelona

 (Bongda24h.vn) - Người đại diện của Thiago Silva vừa tuyên bố rằng, bất chấp sự quan hoài từ Barcelona, hậu vệ này sẽ không bao giờ chuyển sang khoác áo câu lạc bộ này và sẽ tiếp kiến gắn bó ngày mai của mình ở PSG. 

  


mặc dầu người Brazil này đã chuyển sang chơi bóng tại sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm ngoái khi PSG chấp thuận chi tới 42 triệu Euro để nhận được cái gật đầu của BLĐ câu lạc bộ AC Milan. Nhưng điều đó cũng chẳng thể nào kết thúc được những tin đồn cho rằng, Thiago Silva xoành xoạch muốn chơi bóng trong màu áo của gã đồ sộ của bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona, đội bóng đã thay để có được anh vào năm 2012 nhưng không thành công.


Thậm chí, những tin đồn về ngày mai của Silva nhiều đến mức mà đầu tháng này chủ toạ của PSG - Nasser Al-Khelaifi đã phải đăng đàn để phủ nhận việc Thiago Silva sẵn sàng chuyển sang khoác áo Barcelona và song song khẳng định rằng, hậu vệ người Brazil này không phải là cầu thủ để bán.

Thiago Silva sẽ không bao giờ khoác áo Barcelona


Tuần trước, Silva cũng đã nói rằng, mặc dầu chơi bóng ở Barcelona là một giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng, anh sẽ không bao giờ rời khỏi PSG.


Và mới đây, người đại diện của hậu vệ này - Paulo Tonietto cũng đã lên tiếng nhằm dập tắt những tin đồn liên hệ đến ngày mai của Silva và anh sẽ quý trọng giao kèo của mình với nhà đương kim quán quân của Ligue 1.


"Thiago Silva đang là cầu thủ của PSG và anh ấy sẽ thực hành trang nghiêm giao kèo của mình với đội bóng này cũng như tuyệt đối quý trọng nó. mặc dầu đang có rất nhiều tin đồn, thậm chí là còn nhiều hơn cả năm ngoái, nhưng cậu ấy vẫn sẽ tiếp kiến chơi bóng ở PSG và sẽ không bao giờ rời bỏ nơi này để chuyển sang Barcelona." Paulo Tonietto tuyên bố trên trang web chính thức của PSG.


Đây cũng là lời chối từ rõ ràng nhất mà Thiago Silva đưa ra cho Barcelona cũng như kết thúc tham vọng sở hữu cầu thủ này của gã đồ sộ của bóng đá Tây Ban Nha.

 Hữu Linh - bongda24h.vn 

No comments:

Post a Comment