Thursday, July 18, 2013

Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 86








Nội dung chính:
9. Điểm mặt các DN có lợi nhuận 6 tháng ấn tượng
Không khác nhiều với dự báo trước đó, các con số chính thức về lợi nhuận được PPC, GAS, DMP… ban bố cho 6 tháng đầu năm là rất khả quan.
10. Thị trường sẽ tăng dần đều
Thị trường sẽ tăng dần đều trong tháng 8, đây là nhận định dựa trên những chuyển động vĩ mô. Mức điểm của VNIndex có thể là 570-580 điểm.
12. 6 tháng, huy động vốn bằng TPDN đạt 88% năm 2012
Tổng lượng trái khoán doanh nghiệp (TPDN) phát hành trong 6 tháng đã xấp xỉ 90% năm ngoái, thị trường TPDN đang có dấu hiệu khởi sắc vào nửa cuối năm nay.
13. Tung tin đồn, xử phạt làm gương
Việc xử phạt 3 đối tượng tung tin đồn chủ toạ BIDV bị bắt, dù mức phạt nhẹ nhưng là tiến bộ rất đáng ghi nhận. Thị trường đã không ít lần “chao đảo” với tin thất thiệt.
14. Chuẩn kế toán mới, CTCK nói gì?
Mối nhọc lòng nhất của các CTCK hiện giờ là lộ trình triển khai các chuẩn kế toán mới chưa định hình, trong khi điều này ảnh hưởng lớn đến hoạt động của CTCK
19. Việt Á thua kiện nhà thầu phụ
Tranh chấp hiệp đồng thầu phụ, dù đã gắng bảo vệ quyền lợi nhưng Công ty TNHH Hệ thống công nghiệp Việt Á vẫn thua kiện 2,1 tỷ đồng.
24. Thị trường vàng
Cứ khi giá vàng thế giới giảm thì giá vàng trong nước lại tăng, giá vàng bữa qua đang về gần mức 38 triệu đồng/lượng.
28. Triển khai Nghị quyết số 02/NQ-CP : Lúng túng “như gà mắc tóc”
Dự án chuyển đổi thành công cực ít, người dân khó vay vốn ưu đãi..., Tuốt tuột đang cho thấy công tác khai triển bất cập.
29. Thị trường bất động sản
Việc chủ đầu tư Dự án Hyundai Hillstate quyết định mở bán căn hộ với nhiều ưu đãi vào thời khắc này được giới đầu tư Hà Nội ví như một cuộc tháo chạy… bất thành.





Liên quan đặt báo:
Hà Nội: Chị Bích Thủy
SĐT: 0969.315.888; mail: thuyph@vir.Com.Vn
TP. HCM: Chị thái hoà
SĐT: 0913.052.866; mail: thanhbinh@virhcm.Com.Vn

No comments:

Post a Comment