Tuesday, July 16, 2013

Sulli (fx) bị chỉ trích vì chửi bậy trên truyền hình

 Cô nàng xinh đẹp của f(x) đang phải đối mặt với sự phản đối gay gắt của fan vì lỡ miệng. 

Sulli

Tập mới nhất của  Running Man  vừa phát sóng có sự dự của Sulli đang là chủ đề gây bàn cãi của cư dân mạng xứ Hàn. Tập này được quay ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Sulli làm khách mời cùng 2 ngôi sao bóng đá Park Ji Sung - Patrice Evra.

Có một cảnh khi mọi người đang chú tâm đọc một mẩu tin bằng tiếng Hàn Quốc thì khán giả có thể nghe rõ một câu chửi thề bằng tiếng Trung. Dù không có hình ghi cận cảnh người phát ngôn ra câu đó nhưng không khó để người ái mộ nhận ra đó là tiếng của thành viên nhóm nhạc thần tượng f(x).

Trước sự ầm ĩ của fan, công truyen hinh an vien nam dinh ty quản lý SM Entertainment đã phải lên tiếng giải thích.

"Lúc xảy ra sự cố, ê-kíp thực hiện chương trình và các khách mời đang nói về tiếng Trung Quốc. Sulli không biết đó là một câu chửi thề. Cô ấy chỉ bắt chước và lặp lại từ đó mà không hề biết nghĩa của nó là gì" - đại diện SM Entertainment cho biết.

Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất Running Man  cũng dìm đây là lỗi của ban biên tập đã không để ý và cắt đi câu nói vô tình của Sulli.

 Running Man  là một chương trình truyền hình nằm trong serie  Good Sunday  của SBS cùng với Barefooted Friends . MC và khách mời của chương trình sẽ phải thi tài trong rất nhiều nhiệm vụ, cốt yếu là tụ hợp vào các hoạt động ngoài trời. Hồi đầu năm, chương trình này đã có buổi ghi hình ở Hà Nội và Ninh Bình.

Sau Sulli, 2NE1 sẽ là khách mời mới nhất dự chương trình xăm này.

Hồng Giang

Theo Infonet


No comments:

Post a Comment