Saturday, July 13, 2013

“Yêu” người yêu nhí, lãnh 12 năm tù

 dù rằng đại diện hợp pháp của gia đình nạn nhân đã có đơn bãi nại và xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nhưng tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra vào ngày 11/7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP Hồ Chí Minh vẫn bác đơn kháng cáo xin giảm án, tuyên án Đoàn Thanh Phong (22 tuổi, ngụ xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) 12 năm tù về các tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”. 

Phong và em T. (14 tuổi, ngụ cùng ấp, đang học lớp 7) có tình cảm với nhau từ năm 2012. Lợi dụng sự non nớt và thiếu sự quản lý của gia đình, từ cuối tháng 3/2012, T. nhiều lần trốn học đi chơi với Phong. Trong những lần này cả hai đều “tự nguyện” quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi bị gia đình phát hiện và ngăn cấm, cuối tháng 4/2012, T. 2 lần bỏ nhà và trốn theo Phong lên TP Hồ Chí Minh, Bình Dương thuê nhà trọ sống chung với nhau như vợ chồng.

Đến giữa tháng 6/2012, cả hai quay về địa phương thì Phong bị bắt. Do thời điểm Phong quan hệ với T. vào 2 thời điểm dưới 13 và sau 13 tuổi nên Phong bị truy tố và xét xử đến hai tội danh như trên


No comments:

Post a Comment