Tuesday, October 15, 2013

Bằng Kiều trở lại Việt dẫn đầu Nam với Liveshow Impression.

Cái tên Bằng Kiều vẫn luôn "nóng" với người thương nhạc  Càng gần đêm diễn, từng chiếc vé đêm nhạc của Bằng Kiều càng "sốt"

Bằng Kiều trở lại Việt Nam với Liveshow Impression

Xuất hành từ sự ham âm nhạc và thấu hiểu tâm lý khách hàng, Liveshow Bằng Kiều 2013 sẽ mang đến cho khán giả 1 đêm nhạc trữ tình, vẹn tròn nhất.

Trong liveshow Dương Thụ vừa qua tại Hà Nội, Bằng Kiều chưa xin được giấy phép để biểu diễn nên anh chỉ xuất hiện ở hàng ghế khán giả  bất thần và độc đáo là quyết tâm mà êkip thực hiện chương trình do đạo diễn Phạm Hoàng Nam tổng chỉ huy, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm giám đốc sinh sản, mong muốn mang đến cho khán giả.

Trong chương trình này, đứng chung sàn diễn với Bằng Kiều là ba gương mặt ca sỹ hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích Thu Minh, Trọng Tấn, Hồ Quỳnh Hương

Bằng Kiều trở lại Việt Nam với Liveshow Impression

An Khê. Thông tin "Liveshow Bằng Kiều Impression in Viet Nam 2013" được NextTopEvent đưa ra khiến những fan mến mộ đứng ở nể yên, mong muốn mua được vé để có thể đến với đêm diễn.

"Liveshow Bằng Kiều 2013"  lấy chủ đề là  "Liveshow Bằng Kiều Impression in Viet Nam 2013  ” diễn ra tại Hà Nội và Hạ Long, chương trình bắt đầu từ 19h30 ngày 2/11 tại trọng tâm Hội Nghị nhà nước – Hà Nội và 19h30 ngày 5/11 tại sân khấu Nhạc Nước – Tuần Châu – Hạ Long.

No comments:

Post a Comment