Saturday, October 5, 2013

Biệt thự nội thất sofa

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp,   nhà lãnh đạo hiện đại   giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được tiện lợi,  thiet ke nha dep  chắc chắn.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng phù hợp cho những phút giây nghỉ ngơi yên ắng và thái hoà để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây thu hút nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thăng bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên nhà nước, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng   mẫu nhà ở hiện đại   cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn  Thiết kế nhà  rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Viên chức Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai Nhân viên đang giải lao bằng cách đánh cờ.

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tế, tuy nhiên   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và lôi cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác  Thiết kế văn phòng  phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Trong phòng ngủ, điểm trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và sang là ưu tiên. Quờ quạng các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp đặt một cách khéo để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ   nhà lãnh đạo hiện đại   bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp trong sáng, sang trọng.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

No comments:

Post a Comment