Monday, October 14, 2013

“Chăm thay mới sóc xe - Care car day”.

Chương trình lần này dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được trông nom đặc biệt với sự dự của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô

“Chăm sóc xe - Care car day”

Ban tổ chức trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ô tô và các hiệp sỹ liên lạc Hà Nội. Khách hàng đang được chăm nom xe ô tô. Tiếp sau sự kiện này, Hội thảo về Lốp và Các kiến thức cần biết sẽ được diễn ra vào ngày 7/12 tại TP Cần Thơ. HCM, có đến 36% số lượng xe tham gia có lốp xe không đủ hơi, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế”.

Ngoài mục tiêu tổ chức một chương trình mang tính thiện nguyện, ban tổ chức sẽ dùng quờ tiền bán vé để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ô tô cũng như tri ân các hiệp sỹ liên lạc Hà Nội

“Chăm sóc xe - Care car day”

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “Vì cộng đồng ô tô Việt” nhằm trang bị cho người dùng xe khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận những tri thức cơ bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng tai nạn ngày càng phức tạp trong thời gian gần đây. Bên cạnh việc được coi sóc toàn diện, xe ô tô của khách hàng sẽ được đánh giá tổng quan lần cuối về mức độ an toàn của chiếc xe một cách sâu với phương án siêu thanh bằng cách sử dụng máy quét lỗi.

Đến với chương trình “coi sóc xe - Care car day” khách hàng sẽ được rà và chăm sóc lốp (Bridgestone Việt Nam); rà soát và bảo dưỡng nội ngoại thất (3M Việt Nam); rà soát và săn sóc ắc quy (GS Việt Nam); thẩm tra và tư vấn dầu nhớt (Total Việt Nam); rà điện tử dùng máy quét (Bệnh viện ô tô & Toyota Mỹ Đình).

Ông Motoki Nagasawa. Tổng giám đốc của Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Theo mỏng của đội ngũ kỹ thuật chăm nom lốp cho khách hàng tại ở TP.

No comments:

Post a Comment