Monday, October 14, 2013

Ford kỳ vọng bán 1 triệu xe ở phương pháp châu Á trong năm nay.

Các nhà máy này sẽ nâng công suất sinh sản của Ford lên 2,9 triệu chiếc vào năm 2015

Ford kỳ vọng bán 1 triệu xe ở châu Á trong năm nay

Huy Bình (Vietnam+). Ford kỳ vọng tăng doanh số bán xe tại thị trường châu Á bằng cách giới thiệu các mẫu xe mới, như mẫu Fiesta.

Ford dự báo Trung Quốc sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu. Ông Schoch cho biết thêm: “Chúng tôi mong đợi chi nhánh Ford ở châu Á-Thái Bình Dương sẽ là đơn vị chủ lực đóng góp cho lợi nhuận của Ford vào giữa thập kỷ này. Ford cũng dự báo doanh số xe toàn cầu sẽ tăng lên 109 triệu chiếc trong năm 2020 so với mức 82 triệu chiếc trong năm 2013. Org) Phó Chủ tịch Ford đảm đương khu vực châu Á-Thái Bình Dương David Schoch cho hay trong số các thị trường cốt lõi nói trên, Trung Quốc là thị trường quan yếu nhất khi doanh số của Ford tại thị trường này trong chín tháng đầu năm nay đã tăng 51%, đạt 647.

Ngoại giả, Ford cũng đang tăng cường thêm các mẫu xe và sẽ sớm giới thiệu mẫu Fiesta, Mondeo và Transit Van ở khu vực này.

Ford hiện đang xây dựng các mai mối sản xuất ở Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và mới đây đã chuyển trụ sở khu vực của hãng sang đô thị Thượng Hải của Trung Quốc. Đối thủ của Ford là GM đã nhanh chân hơn và dự định sẽ bán được hơn 3 triệu chiếc xe ở Trung Quốc trong năm nay. /. Phát biểu với các phóng viên ở Detroit, ông David Schoch cho biết: “Chúng tôi đang đạt được kết quả khả quan với các sản phẩm mới mà chúng tôi tung ra thị trường Trung Quốc.

Doanh số xe bán ra hàng năm tại thị trường này dự kiến đạt mức 32 triệu chiếc vào cuối thập kỷ này - hơn cả số xe bán ra ở Mỹ và châu Âu cộng lại. Trong khi các nhà máy này sẽ giúp công suất sản xuất của Ford trong khu vực lên 1,9 triệu chiếc, vượt nhiều so với mức doanh số hiện nay, thì Ford cũng đang thúc đẩy xây dựng sáu nhà máy lắp ráp mới ở khu vực này, trong đó có bốn nhà máy ở Trung Quốc.

Trong khi đó, doanh số xe bán ra ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương dự định chiếm 46% doanh số xe toàn cầu trong năm 2020, tăng so với mức 41% trong năm 2013. ” Hãng sản xuất xe hơi lớn thứ hai của Mỹ dự kiến sẽ tăng gấp đôi thị phần tại Trung Quốc, lên gần 5% vào trước cuối năm nay so với mức 2,5% trong năm 2012. 849 chiếc. Ngoài Trung Quốc, khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Ford còn bao gồm các thị trường Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Myanmar và Philippines.

” Ông cũng thừa nhận rằng Ford “đã chậm chân” khi tiến vào thị trường châu Á. (Nguồn: paultan.

No comments:

Post a Comment