Wednesday, October 2, 2013

Gieo quẻ cá biệt tuần 29/10.

Thứ tư và thứ năm, hãy dành nhiều thời kì hơn nữa cho các hoạt động tập thể, bởi bạn quá thu hút để

Gieo quẻ tuần 29/10

Bò Cạp  (23/10-21/11) dự phòng những vấn đề có thể phát sinh khi tuần mới đến nhé Bò Cạp. Nhân Mã  (22/11-21/12) Nhân Mã có thể hoàn thành bất cứ công việc nào khi tuần mới đến, bởi với nguồn năng lượng tràn trề và sự sáng tạo, bạn không khó để đạt được những mục tiêu mình đề ra.

Chủ nhật, niềm vui sẽ ở bên bạn. Ngay cả những kết nối mà bạn đơn thuần cho là mối liên hệ trí não cũng biến thành điều gì đó khác biệt. Cuối tuần mang tới những bài học về sự cẩn trọng và kiên cố. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ tràn trề sự nồng hậu, hứng khởi, hãy hướng tới các ý tưởng hay cùng những người mình thực sự gần gũi, quan hoài.

Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn là tâm điểm của mọi sự chú ý và tỏa sáng bởi sự thân thiện, cởi mở. Thứ tư và thứ năm, bạn quay trở về với nhịp điệu quen thuộc, cùng những phẩm chất sáng giá nhất của mình và khiến cho mọi người xung quanh phải nể phục. Đành rằng đầu óc bạn tràn trề sự hứng khởi, quyết tâm, nhưng chính thái độ quá quả quyết khiến bạn có thể mâu thuẫn với ai đó. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn muốn được đấu trí để biểu thị những hiểu biết của mình.

Sư Tử  (23/07-22/08) Sư Tử đã sẵn sàng để học hỏi những điều mới mẻ khi tuần mới đến? Những ngày này mang tới cho bạn cơ hội tuyệt vời để khám phá những con người thúc, những ý tưởng hấp dẫn, những niềm vui khó quên. Chủ nhật, mọi con mắt sẽ đều đổ dồn tới bạn đấy. Thiên Bình  (23/09-22/10) Tuần mới mang đến cho Thiên Bình trách nhiệm thỏa hiệp trong một mối quan hệ nào đó, nhưng đây thực tại lại là thế mạnh của bạn.

Có thể bạn muốn mạo hiểm một chút, nhưng hãy nhìn kỹ trước khi bước tiếp. Chủ nhật, mọi người sẽ bị sự ấm áp, thực bụng của bạn chinh phục. Cự Giải  (22/06-22/07) Ngày đầu tuần, đừng vội phản ứng quá trớn, dù bạn phải đối mặt với những thách thức cảm xúc và sự mẫn cảm quá mức của chính mình.

Thứ tư và thứ năm, chậm lại một tẹo để ngơi nghỉ một tẹo. Ma Kết  (22/12-19/01) Hãy tạm hoãn các kế hoạch lại, bởi ngày đầu tuần, mọi thứ hình như không diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Thứ sáu cho tới cuối tuần là thời khắc của các chi tiết, vậy thì bước những bước quá vội, bởi tuốt dễ thay đổi.

Kim Ngưu  (20/04-20/05) Chậm lại một chút khi hai ngày đầu tuần gõ cửa nhé Kim Ngưu. Hãy tìm ra giải pháp lợi cả hai phía trong hai ngày thứ hai, thứ ba. Những say mê này sẽ giảm dần ở những ngày thứ tư, thứ năm, khi các chướng ngại vật, các nghĩa vụ yêu cầu bạn sự quan tâm xử lý, kèm theo đó là thái độ mềm mỏng, kiên nhẫn. Chủ nhật, hãy dành thời kì cho các hoạt động từng lớp nhé.

Cuối tuần, đừng đặt cái tôi lên cao quá. Nguyễn Hương. Khi bạn có thể trầm tĩnh hơn, quờ quạng sẽ ổn thỏa.

Song Ngư  (19/02-20/03) Mọi thứ đều như bị đậy trong lớp sương mù khi tuần mới đến và khiến bạn có một ngày đầu tuần vô cùng bận rộn để có thể tìm ra sự thực từ những thứ là một nửa sự thật. Xử Nữ  (23/08-22/09) Đầu tuần mới, Xử Nữ sẽ ngập tràn sự cả quyết. Lúc này, hãy hít một hơi thật sâu, cụ gạt bỏ những bốc đồng.

Trở lực vật nào đó có thể chắn lối bạn, nhưng sự kiên nhẫn có thể giúp bạn vượt qua chúng. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn giống như thể một viên chức tổng đài và bận bịu xử lý các cuộc gọi, email. Thứ sáu cho tới cuối tuần, sự hài hước, nhanh nhạy giúp bạn giải quyết ổn thỏa những công việc mang tính chi tiết.

Thứ tư và thứ năm, sự tụ tập của bạn sẽ chuyển hưởng tới những toan tính tổng quát có hệ trọng tới sự nghiệp, tăm tiếng. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ có thêm thật nhiều niềm vui trong tập thể, nhất là khi tất cả cùng hướng tới một mục tiêu mới mẻ, giá trị nào đó.

Sự kiên nhẫn đích thực quan trọng lúc này. Trong những ngày tiếp theo đó, bạn sẽ tiếp chuyện tập hợp vào các mối quan hệ và nhận được lời cảm ơn nhờ chính sự khéo của mình. Những ngày sau đó, sự chuyển hướng trong tầm nhìn giúp ý thức bạn thêm sáng rõ.

Trốn trong nhà, trừ phi bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc lớn tại gia. Hãy bắt đầu những ngày này bằng sự thận trọng. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy nhịp để thoát ra khỏi những buộc ràng, và đây là lúc để làm điều bản thân thích.

Thứ tư và thứ năm, đừng bỏ lỡ bất cứ dịp nào để đi du lịch, dù chỉ là trong thành phố nơi bạn đang ở chả hạn. Song Sinh  (21/05-21/06) Đưa ra sáng kiến là lời khuyên cho Song Sinh khi tuần mới đến, bởi với sự nhanh nhẹn cùng các kế hoạch thú của mình, bạn có thêm được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Bảo Bình  (20/01-18/02) Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình có rất nhiều dịp để. Thứ tư và thứ năm, hãy hội tụ vào bức tranh toàn cảnh, bạn sẽ biết được càn phải làm gì, và cần có những gì để thực thi được công việc.

Chủ nhật, điều gì đó sẽ làm nhịp sống thân thuộc của bạn bị gián đoạn. Thứ tư và thứ năm, dù bận rộn đến mấy, đừng quên cho mình thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi bên những người mình yêu quý.

Trợ giúp mọi người, nhưng đừng quên rằng cứ cho đi, rồi bạn sẽ được nhận lại cân xứng. Bạn sẽ nhận ra mình hấp tấp một cách lạ lùng, và đây thực sự là một sự mạo hiểm nhiều rủi ro.

Thứ tư và thứ năm, những ngày ăn nhập để hành động, và kỹ năng giao dịch khéo léo giúp bạn chinh phục mọi người. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ rơi vào sự chú ý không mong muốn của một kẻ ưa gây gổ nào đó, nhưng hãy tìm cách cho họ thấy quan điểm của mình. Với kỹ năng giao du nhanh nhạy, bạn hoàn thành xuất sắc những công việc của mình.

Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn lại trở nên gấp rút lạ thường, tuy nhiên đây lại là thời cơ để bạn chia sẻ những suy nghĩ của mình một cách rõ ràng nhất. Dương Cưu   (21/03-19/04) phát động tuần mới bằng máu phiêu lưu, mạo hiểm, bởi bạn sẽ là người tiền phong khám phá, gặp gỡ và giao lưu. Chủ nhật, giữ điềm tĩnh và tập hợp nhé. Chủ nhật, hãy lắng nghe những cảm xúc của bạn. Hãy để tham vọng, quyết tâm giúp bạn thực hành mọi việc, ngay cả khi ai đó ngăn trở bạn.

Cuối tuần, hãy "quẳng gánh lo đi mà vui sống". Thứ sáu cho tới cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ trở lại, cho bạn nhịp làm điều mình yêu thích: gặp gỡ, giao lưu hoặc thực hành những công việc mới mẻ.

Thứ tư, thứ năm, sự buồn tẻ sẽ đến, nếu bạn không tìm cách nào đó để khuấy động cuộc sống của mình lên một chút. Trong những ngày tiếp theo, bản năng có thể giục giã bạn vượt qua mọi rào cản, nhưng những giải pháp linh hoạt, chậm rãi sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều.

No comments:

Post a Comment