Friday, October 11, 2013

Đi tu nghiệp. Ép thay mới "hiến thân" để anh yên tâm.

Vì anh sợ ở nhà, sẽ có kẻ sàm sỡ và cướp đi đời con gái của tôi

Ép

Và khi tôi không đồng ý thì anh đã cho tôi uống rượu cùng với bạn bè và đưa tôi vào nhà nghỉ. Nhưng anh cương quyết. (Ảnh minh họa)  Trước ngày đi, chúng tôi bịn rịn khôn xiết. Nhiều lần, anh đòi hỏi tôi, muốn tôi cho anh cái quý báu nhưng tôi không đồng ý. Tôi nuốt nước mắt, chấp thuận xa người thương 1 năm để đợi chờ và mong anh có được kết quả tốt.

Tôi cảm ơn rất nhiều! Ngọc Lan (KhamPha). Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. 1 năm sau về, điên tôi lại yêu ai thì anh sẽ rất đau khổ. Như vậy, khi về, anh sẽ chỉ là kẻ đổ vỏ, còn ý trung nhân anh lại bị kẻ khác chiếm mất. Tôi vui vì được người yêu tôn trọng. Anh nói, đó là món quà anh muốn tôi tặng anh trước khi anh đi xa.

Đi như vậy rất có ngày mai vì sau này về, có thể anh sẽ được lên chức. Như vậy, anh sẽ yên tâm hơn, để tôi ở nhà mà không lo mất, khi về, anh nhất thiết cưới tôi. Anh chiều chuộng tôi, tôi thích đi đâu, ăn gì, anh đều đưa đi.

Tôi dù buồn và anh cũng không muốn xa tôi nhưng rốt cuộc, tôi vẫn gật đầu đồng ý cho anh đi. Tình cảm của chúng tôi mặn mà khôn xiết. Dù là mang tai mang tiếng làm phản tôi cũng mặc, vì hành động không quý trọng tôi, cưỡng tôi để cướp đời con gái, thật tâm khiến tôi thất vọng khôn cùng.

Thời gian 1 năm không nhiều, không khó khăn để tôi đợi anh nhưng tôi phiền lòng, một người tình như thế, không trọng tôi, làm điều sai trái và nghi tôi, liệu có thể làm người chồng tốt không? Tôi đã có ý định tự cuộc tình này, tiện thể anh không ở nhà.

Anh đã cướp đi đời con gái của tôi lại còn ngủ ngon lành. Nhiều khi tôi kiêu hãnh về anh lắm, vì anh biết được gu của tôi, không cần phải hỏi. Những lần đi chơi xa, chúng tôi lại càng thấy yêu thương và gắn bó với nhau hơn. Anh hay đưa tôi đi chơi, đi khám phá những nơi mà chúng tôi chưa tới. Anh nói tôi không yêu anh, không tin cẩn anh. Lúc nào tôi cũng khoe khoang với bạn bè là mình có một người tình cực tốt.

Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Tôi nói với anh về quan điểm của mình, chỉ khi này vợ chồng mới nghĩ tới chuyện ‘đi quá giới hạn’.

Hoặc là anh muốn ‘ăn chắc’, cứ phải cướp mất ‘cái ngàn vàng’ của nhân tình thì mới yên tâm là cô ấy đã thuộc về mình. Nhưng rồi, một ngày, anh báo mình phải đi tu nghiệp nước ngoài 1 năm, do công ty anh cử đi. Tôi hứa đủ điều, mong muốn ở anh nhiều thứ, chỉ nhóng anh hiểu cho tôi rằng tôi chỉ yêu mình anh, thật sự chung thủy với anh, không có ý chớt nhả với người khác.

Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy, thấy bộ dạng bê bết của mình, tôi chán lắm.

Anh nói, đó là món quà anh muốn tôi tặng anh trước khi anh đi xa. Bảo giờ anh đi rồi, ở nhà không ai quan hoài tôi, tôi sợ nhiều điều.

Dù là có điều kiện gần gũi nhưng tôi luôn giữ mình. Anh bảo, nếu muốn chắc chắn, anh muốn tôi hiến thân cho anh, để anh yên tâm đi công tác. Anh biết tôi là cô gái ngoan ngoãn, không yêu đương chơi bời gì nên anh rất trân trọng tôi và cũng hứa sẽ giữ cho tôi tới khi chúng tôi lấy nhau.

Tôi nghĩ tới mai sau của anh, cầu mong anh sẽ có sự nghiệp tốt sau khi đi tu nghiệp về. Và anh đi. Anh hứa đủ thứ với tôi, nói đợi anh, khi anh về rồi chúng tôi sẽ cưới nhau.

Như vậy, anh sẽ yên tâm hơn, để tôi ở nhà mà không lo mất, khi về, anh nhất mực cưới tôi. Phải tôi cố giữ nghĩa là tôi sẽ có ý định yêu người khác.

No comments:

Post a Comment