Sunday, October 6, 2013

Mẫu nhà sàn hiện đại nội thất bằng gỗ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tranh cổ động treo dọc hiên tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những   nhà ống hiện đại 5m   bức tượng đại diện cho các từng lớp giai cấp quần chúng. # Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa  thiet ke noi that  thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm   nhà kính hiện đại   hoa trắng là lựa chọn hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-  thiết kế nội thất  Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một   nhà lệch tầng hiện đại   góc cầu tợp lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà phố hiện đại   Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm  thiet ke noi that dep  việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường ngày tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Cho nên chỉ cần khéo sửa hoặc xếp đặt lại một tí là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và khoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu đớp .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Toàn bộ gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là sở thích của cô. Thảo mê mẩn ánh đèn vàng sang trọng hắt ra từ các dàn đèn pha lê lấp lánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thi thoảng, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

No comments:

Post a Comment