Saturday, October 5, 2013

Phòng vệ sinh nội thất nhà ống hẹp

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

–   kiến trúc nhà hiện đại   Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, tỉ dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Tất nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích,   cửa nhà hiện đại   nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương thích với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm  Thiết kế nhà  lại, chọn đèn về căn bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu dùng, lại hàm chứa nhiều nguyên tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nguyên tố tương trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự nhãi con vấn của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những  Thiết kế nhà đẹp  lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang hoàng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công   kiến trúc nhà hiện đại   đoạn này khá nặng nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy ráp để chà lên tường. Bức tường được chà giấy ráp sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sự đổi thay trước hết rất lạ mắt từ không gian tràn đầy sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   phối hợp giữa những gam màu nóng.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe  Thiết kế văn phòng  nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu rét mướt

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

No comments:

Post a Comment