Thursday, October 3, 2013

Sáng kiến ảnh biệt thự của bầu kiênbiệt thự ba vì

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi gượng nhẹ thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian nhãi con nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thanh bình.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ  báo giá phào trần thạch cao    mẫu   mẫu nhà hiện đại   nhà hiện đại 2 tầng   bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách  báo giá trần thạch cao gyproc  xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng đem đến sự thư thái, thoải  mau tran thach cao dep 2012  mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn điểm trang - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Bởi vậy trong căn hộ dù   các mẫu nhà hiện đại   có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn  báo giá trần thạch cao gyproc  trang trí đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn   mái nhà hiện đại   thực vật hoàng phái Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

No comments:

Post a Comment