Thursday, October 3, 2013

Sáng kiến biệt thự 1 tầng file cadbiệt thự xa la hà đông

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được miêu tả như thiên đàng nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn vi la ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để hàm ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal,  thi công trần thạch cao nổi  khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở thị thành New York này, nhưng song song ông cũng du lãm châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở nên một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra   nhà vệ sinh hiện đại   hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và xúc cảm của ông được đề đạt rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tồn Nghệ thuật hiện đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp  mau tran thach cao dep nhat 2010  tác này kéo

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực sự yêu thích công việc này. Khi được trao cho dịp thử vận may với việc sinh sản đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi lập tức nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite   nhà hai tầng hiện đại   cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sản xuất bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 sử dụng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sản xuất đến tận bữa nay.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để bảo đảm lối đi lại cũng như giúp người dùng không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tưởng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Sắc  giá tấm trần thạch cao gyproc  độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Bên trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc sử dụng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực quan giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp xếp tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trung tâm.

Bảo  mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống  tàng nhất thời Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thông   mẫu nhà hiện đại   thường nhất thành những tượng trưng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Phòng ngủ nhã nhặn với tông màu nâu đỏ êm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo quần với cửa tủ âm tường.

Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương lái công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

No comments:

Post a Comment