Thursday, October 3, 2013

Tài năng biệt thự hà phongbiệt thự đen

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu   sách nhà báo hiện đại   đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó,  mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống  bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng thích hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh xếp đặt bàn, ghế, dẫu, màn che một cách gọn ghẽ. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu nho, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành đầm ấm và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho phù hợp. Thí dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, tiêu khiển và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước hết.

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo  giá trần giả thạch cao  dài 9 ngày, xuất hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Phí cho vớ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé tàu bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi   nhà ống đẹp hiện đại   tiết về Villa Manzu tại đây .

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng xống áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng ham thích khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, trải qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố   căn nhà hiện đại   Cheongdamdong" , nhà sinh sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Toàn bộ các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không  thi công vách thạch cao  gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu qua đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở đương đại, sang trọng

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris  kỹ thuật thi công trần thạch cao  bài trí nội thất đơn giản mà tao nhã tạo không gian khoáng đãng.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét   nhà cấp 4 hiện đại   độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là chọn lựa thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành trội và cuộn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

No comments:

Post a Comment