Thursday, October 3, 2013

Thứ tiên phong năm của bạn.

Đây cũng là thời khắc mà bạn khó thoát khỏi những sự gián đoạn, nhưng sớm thôi, sau đó, bạn hiểu được mình cần phải làm gì tiếp theo

Thứ năm của bạn

Nhờ điều này, thành công thuộc về bạn. Song Sinh  (21/5 – 21/6) Đừng để bản thân đi xa khỏi mục đích ban sơ, hãy nắm để kéo mình lại với thực tế và núm để hoàn thành những nghĩa vụ công việc được giao.

Kim Ngưu  (20/4 – 20/5 Ngày này thử thách khả năng cân bằng của Kim Ngưu, và đặc biệt hơn, nó liên quan tới những đứa trẻ trong gia đình bạn.

Đón chào những thay đổi, nó là cần thiết, bạn biết thế mà. Nhưng đây lại là nhịp cho bạn, cho phép bạn có thời gian để đưa ra những tuyển lựa cá nhân tốt nhất.

Quẳng đi nỗi sợ hãi, hãy bình tâm và tiếp chuyện bước mạnh mẽ hơn. Nhưng đừng vội, nếu bạn chưa thực sự cảm thấy “tiềm năng” của chúng, hãy chậm lại một tí để cân nhắc đã. Song Ngư  (19/2 – 20/3) Đừng ngại ngần, cũng đừng che giấu những tâm tình riêng. Bảo Bình  (20/1 – 18/2) Ngay cả khi mọi người xung quanh bạn găng tay, bạn vẫn cảm thấy “bình chân như vại”, lý do là bạn luôn chấp thuận với cái tổ kén quen thuộc của mình.

Bạn có thời kì, đừng vội. Đã đến lúc cần có sự xem xét tổng thể, trước khi đưa ra những tuyển lựa mới cho mình. Khi bạn là tấm gương và sẵn sàng đối mặt với thách thức, mọi người cũng sẽ nhờ bạn mà kiên tâm hơn.

Sư Tử  (23/7 – 22/8) Đây dường như là một ngày lạ lùng với Sư Tử, khi một tình huống nào đó đã chấm dứt, trong khi một tình huống mới lại chưa bắt đầu. Dương Cưu   (21/3-19/4) Ngày bữa nay quả thật rất bận rộn và mỏi mệt, nhất là khi bạn không nhận được sự viện trợ từ những đồng nghiệp xung quanh. Đôi khi, quá trình sáng tạo lại không đơn giản như bạn vốn nghĩ, và ngày hôm nay sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.

Ma Kết  (22/12 – 19/1) Ma Kết bị cuộn bởi những ý tưởng mới, bạn ngập tràn hào hứng và sẵn sàng bắt tay đón nhận. Nhân Mã  (22/11 – 21/12) Một vấn đề nào đó trong mối quan hệ của Nhân Mã nảy sinh và gây tác động đáng kể tới những khía cạnh khác nhau của đời sống. Đây cũng là ngày mà bạn nên quẳng gánh lo lắng sang một bên và thử đổi thay chính mình trước đã, điều đó cần thiết biết bao nhiêu.

Mặc dầu ưng ý sự thực vốn không dễ dàng gì, nhưng ít ra, bạn cần phải đối diện với nó. Nguyễn Hương. May mắn thay, dưới áp lực, bạn có thêm sức mạnh để hoàn tất những trách nhiệm của mình, bởi bạn biết mình không có thời gian để uổng phí. Nhưng điều quan trọng không phải giữ những hiểu biết đó cho riêng mình, mà là san sớt chúng với mọi người. Xử Nữ  (23/8 – 22/9) Bức tranh tài chính của Xử Nữ rất ranh và khả quan ngày bữa nay, nhưng ở một khía cạnh khác, bạn lại bắt đưa ra chọn lọc về việc dùng thời kì của mình thế nào cho hiệu quả, thay vì phao phí chúng.

Bằng sự mạo hiểm, bạn sẽ làm được điều mình muốn. Nhưng ngày hôm nay, bạn buộc phải thay đổi để bắt kịp với nhịp điệu cuộc sống. Cự Giải  (22/6 – 22/7) Giác quan thứ sáu mách cho Cự Giải biết khi nào thủy triều thay đổi, và sự mẫn cảm của bạn nghe đâu luôn hơn hẳn các cung khác. Thiên Bình  (23/9 – 22/10) Ngày này, mối quan hệ giữa Thiên Bình và những người xung quanh bạn nảy những dị đồng, nhưng thay vì lặng im, điều bạn cần chính là chính trực nói lên những nghĩ suy của mình, mạnh mẽ hơn trong hành động.

Chậm lại và xem xét thực tế đã. Bạn biết điều gì đang diễn ra, và biết khi nào mình chệch hướng. Bò Cạp   (23/10 – 21/11) Bò Cạp muốn thay đổi mình, bạn đích thực hy vọng thoát khỏi guồng quay quen thuộc của đời thường để làm điều gì đó mới lạ một chút.

No comments:

Post a Comment