Friday, November 15, 2013

Chân dài Next Top Model leo núi. lặn biển mới cập nhật cùng nhiếp ảnh gia.

Thư giãn tại suối nước nóng Poring

Chân dài Next Top Model leo núi, lặn biển cùng nhiếp ảnh gia

Hành trình số 2 sẽ là vùng du lịch Kota Kinabalu và nhiều địa điểm có phong cảnh đẹp khác tại bang Sabah. Trung tâm bảo tàng đười ươi Sepilok hay công viên đảo rùa.

Tại chuyến đi này. Ảnh: Tuấn Mark. Tận hưởng các dịch vụ cao cấp ở các resort và khám phá một nền văn hóa đa sắc màu.

Cô gái được yêu thích nhất Vietnam Nexttop Model 2012. Lướt ván. Một trong 13 bang của Malaysia. Xuất phát vào 16/11. Tiếp nối thành công của chương trình Amazing Photo Tour lần thứ nhất đến Busan. Những thông báo và hình ảnh mới nhất sẽ mang đến cho công chúng và những người đam mê khám phá các vùng đất trên thế giới bằng một loạt hoạt động trong đó trội là triển lãm ảnh từ ngày 17/12 hết 31/12 tại khu vực sảnh và bể bơi khách sạn Daewoo.

Malaysia. Đây là một trong chuỗi chương trình dành cho các nhiếp ảnh gia nức danh Việt Nam đi trải nghiệm thực tế. Ban tổ chức cũng sẽ hội tụ các tác phẩm xuất sắc để phát hành một cuốn sách ảnh song ngữ về du lịch Sabah với 4 màu.

Công viên Hải dương học Tunku Abdul Rahman. Nhà báo sẽ có 10 ngày khám phá Sabah. Nhã Trúc (thứ bảy từ trái sang) và các thành viên chụp ảnh lưu niệm trước giờ xuất hành 16/11

Chân dài Next Top Model leo núi, lặn biển cùng nhiếp ảnh gia

Khi trở về. Ngoại giả. Trọng tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya. Nhã Trúc tại khách sạn Daewoo chiều 14/11. Ulsan và Jeju của Hàn Quốc hồi tháng 6/2013. Các nhân vật chính trong hành trình còn được chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ. Đoàn sẽ lần lượt đi qua các điểm: công viên Kinabalu. Giàu truyền thống của cư dân vùng Sabah.

Đặc biệt chuyến sáng tác ảnh lần thứ 2 của Travellive và Cục thúc đẩy du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức còn có vị khách mời đặc biệt là người đẹp Nhã Trúc.

Sáng tác và triển lãm ảnh. Cô cũng có mặt tại buổi họp báo công bố về chuyến đi chiều 14/11 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội). Tuấn Mark Theo kiến thức. Nhã Trúc và các nhiếp ảnh gia. Nơi được mệnh danh là "vùng đất của gió". Ngoại giả. Nhảy dù. Lặn biển.

No comments:

Post a Comment