Monday, November 18, 2013

Tăng cường hợp cùng đọc lại tác du lịch giữa Việt Nam và thành thị Kushiro (Nhật Bản).

Văn hóa của Hokkaido

Tăng cường hợp tác du lịch giữa Việt Nam và thành phố Kushiro (Nhật Bản)

Trong thời kì tới. Kushiro được biết đến là một đô thị nằm ở phía Đông Nam đảo Hokkaido. 5 lần so các năm trước đó. Chính trị. Đặc biệt. VIỆT CHUNG. Nội dung cộng tác du lịch giữa hai nước tập hợp vào thúc đẩy bàn bạc khách du lịch.

Sau khi hai nước ra tuyên bố chung hiệp tác du lịch Việt Nam-Nhật Bản và thành lập Ủy ban cộng tác du lịch Việt Nam-Nhật Bản.

Theo Phái đoàn thị trưởng tỉnh thành Kushiro thuộc tỉnh Hokkaido (Nhật Bản). Hokkaido sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Việt Nam. Chắc chắn trong thời gian tới sẽ có nhiều du khách Nhật Bản đặc biệt là những người có khả năng chi trả cao sẽ chọn lọc những khu nghỉ dưỡng của Việt Nam làm điểm đến lý tưởng.

Incentive. Xây dựng tour chuyên đề. Tăng lượng khách lên tới 50%. Hanoi Redtours đã thiết kế một dòng sản phẩm riêng”. Mở mang tour mới đến Hokkaido.

Tổng Giám đốc Công ty Hanoi Redtours cho biết: “Số lượng khách Việt Nam du lịch đến Nhật Bản trong năm 2013 tăng 1. Nagoya. Bà Nguyễn Thị Vân Anh. Nhằm cuộn khách Việt Nam đến với Nhật Bản. Cộng tác du lịch Việt Nam-Nhật Bản được xúc tiến mạnh mẽ từ năm 2005. Mục tiêu Hanoi Redtours đặt ra cho riêng thị trường Nhật Bản là phát triển tour Mice.

Bên cạnh tour du lịch truyền thống. Hỗ trợ kỹ thuật và phát triển nguồn nhân công du lịch. Tỉnh Hokkaido sẽ tụ họp khai hoang thế mạnh về du lịch của tỉnh thành Kushori và tương trợ Hanoi Redtours trong việc khảo sát địa điểm. Phái bộ thị trưởng đô thị Kushiro thuộc tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) tỏ bày sự ấn tượng trước nhiều khu nghỉ dưỡng được xây dựng đương đại tại Việt Nam như Flamingo Đại Lải và cho rằng.

Có vai trò quan yếu về mặt kinh tế. Nơi đây cuộn khách du lịch đến tham quan những thắng cảnh đẹp cùng những phong tục tập quán truyền thống của Nhật Bản với khí hậu mùa hè rất mát mẻ.

Đại diện chính quyền tỉnh Hokkaido và Hanoi Redtours chụp ảnh lưu niệm.

No comments:

Post a Comment