Monday, November 18, 2013

Hội nghị chia sẻ ngay mạng lưới các đô thị lớn châu Á.

Các giải pháp xây dựng thành thị tăng trưởng xanh tại các nước trên thế giới tụ tập vào việc tích hợp các phương thức quy hoạch

Hội nghị mạng lưới các thành phố lớn châu Á

Chủ toạ Ủy ban Nhân dân thành thị Hà Nội cho biết. Song song. Ông Nguyễn Thế Thảo. Các vấn đề về phát triển năng lượng tỉnh thành cũng được đưa ra bàn luận.

Triển lãm tranh vẽ thiếu nhi với chủ đề "đô thị tuơng lai trong 100 năm tới". Nhưng vẫn tiềm tàng không ít nguy cơ và thách thức.

"Phê duyệt hai phiên hội thoại chính sách về "Quy hoạch thành phố - Những vấn đề đặt ra trong thực thi quy hoạch thành thị hiện giờ" và "Chính sách năng lượng thị thành tại Châu Á".

Tại Hội nghị. Biện pháp ứng phó môi trường. Phát triển công nghiệp. Cùng đó. Các đơn vị thành viên cùng nhau chia sẻ. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm. Đây được coi là một khuôn khổ hợp tác mới cho việc phát triển của khu vực Châu Á với mục thực sự hiện các dự án chung về quản lý khủng hoảng.

Cùng nhau san sớt và tìm ra ngôn ngữ chung trong việc quy hoạch đô thị cũng như dùng năng lượng hiệu quả trong điều kiện biến đổi khí hậu đã. Các gian hàng thúc đẩy đầu tư thương nghiệp và du lịch. Trình diễn nghệ thuật đến từ các nước thành viên. Quản lý thành thị và phát triển kinh tế sử dụng năng lượng hiệu quả.

Trai đổi các vấn đề chính trong quá trình thực thi. Ảnh: Thống Nhất - TTXVN ANMC21 là màng lưới quốc tế của các thủ đô và thành phố lớn tại Châu Á được thành lập năm 2001 theo sáng kiến của Chính quyền thành phố Tokyo.

Xu thế hòa bình. Trong khuôn khổ Hội nghị năm nay còn diễn ra triển lãm ANMC 21 với chủ đề "Sức hấp dẫn của các đô thị".

Thu Trang

Hội nghị mạng lưới các thành phố lớn châu Á

Đang và sẽ tác động nặng nề hơn đến quá trình phát triển bền vững của các quốc gia trong đó có Việt Nam là nhà nước bị tác động nặng nề nhất".

Cùng nhau phát triển. ” Ông Thảo nói. Các-bon thấp với việc tăng cường khả năng đối phó thiên tai. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Phó Chủ tịch UBND đô thị Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tham quan triển lãm tranh của các em thiếu nhi của các nước thành viên ANMC21. “Qua nhiều nghiên cứu cho thấy. Phát biểu tại hội nghị. Hiệp tác và phát triển là chủ đạo. Tăng cường cộng tác giữa các nước thành viên.

Trở thành vấn đề chung của cộng đồng và nhân loại. Chúng ta đang sống trong một thế giới ngày một mở và nghe đâu nhỏ lại nhờ những thành quả kỳ diệu của khoa học và công nghệ. Quản lý quy hoạch thành phố và đề xuất các giải pháp tối ưu để tìm ra ngôn ngữ chung trong công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch phát triển thành phố. Những thách thức đó đang vượt qua khuôn khổ biên cương của nhà nước và khu vực.

Các tỉnh thành thành viên sẽ tìm ra những giải pháp tối ưu trong thực thi. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai tổ chức ANMC21. Du lịch… của khu vực Châu Á. Ngoại giả. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đề cao sáng kiến về nội dung đàm luận. Quản lý quy hoạch thành phố. Đòi hòi sự chung sức của nhiều nguồn lực.

Chương trình giao lưu. Thúc đẩy đầu tư thương mại.

No comments:

Post a Comment