Friday, November 15, 2013

Tiến mới nhất tới SEA Games 27: VĐV 17 tuổi muốn đối đầu với Huệ Hoa.

Cho biết không dễ dàng gì cho việc chuẩn bị cho cả hai sự kiện với cô là kì thi SPM cũng như luyện tập cho SEA Games 27

Tiến tới SEA Games 27: VĐV 17 tuổi muốn đối đầu với Huệ Hoa

01m lập tại Kuantan vào tháng 9 vừa qua. 74m. Nadia xếp hạng 6 với thành tích 13.

09m lập tại giải quán quân điền kinh học trò Đông Nam Á tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua. Những VĐV khác là Noor Amira Nafiah. Bây chừ Nadia đã được xếp vào vị trí thứ ba của nội dung nhảy xa Đông Nam Á với thành tích 6.

Nadia. Vn). Riêng ở nội dung nhảy 3 bước. Tôi vẫn tập tành hàng ngày. 76 m. 17m. Đích của tôi là thi đấu tốt tại cả hai sự kiện. K. “Dẫu bận rộn. Nadia sẽ không ngại đối đầu với nhữngđối thủ lớn của SEA Games như Trần Huệ Hoa (Việt Nam).

Đây là kỳ SEA Games trước hết của tôi và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu giành được huy chương”. Người giành HCV với thành tích 13. Sẽ tham gia đủ hai nội dung này ở Myanmar.

42m và Catherina Kay Santos (Philippines) với thành tích 6. Hiện đang giữ KL Malaysia 13. Nadia xếp sau Maria Natalia Londa (Indonesia) thành tích 6.

90m và Ngew Siew Mei. Cô là VĐV thứ ba của Malaysia vượt qua được con số 13m ở nội dung này. Với việc đăng ký dự nội dung nhảy 3 bước. Nor Shahidatun Nadia Mohd Zuki Nadia 17 tuổi được biết đến như VĐV xuất sắc nhất nội dung nhảy 3 bước và nhảy xa ở giải vô địch điền kinh học sinh châu Á.

Đặc biệt là SEA Games. Người đạt thành tích cao nhất 13. H (thethaovietnam.

No comments:

Post a Comment