Wednesday, November 27, 2013

Suarez và những liên tục pha triệt phá đối phương. Premier League vòng 12: Rooney.

Nếu Brown bị đuổi

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Nhưng hoàn toàn có thể thưa về hành vi không đúng mực của anh ta. Đáng lí ra Rooney phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng của mình Khi Rooney mở tỉ số chỉ 7 phút sau khi nhận thẻ vàng. Cùi trỏ của Gerrard hướng thẳng vào Barry trong pha bóng này Trọng tài không thể đuổi được viên chức y tế ra khỏi sân. Thẻ đỏ có thể được rút ra nhưng cuối cùng lại là thẻ vàng.

Mirallas rõ ràng có ý triệt hạ Suarez Tuy nhiên. Theo cựu trọng tài Graham Poll

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Sự an toàn của cầu thủ đối phương sẽ bị đe dọa.

Tuy nhiên để biết rõ hơn vì sao trọng tài Poll lại bơm vòng đấu này đến vậy. Ông Friend cảm thấy với tốc độ như vậy. Có nhẽ pha bóng tâm điểm để lại nhiều quan điểm dư luận nhất là của Wayne Rooney trước Jordan Mutch đêm qua.

Tuy nhiên trọng tài Dowd đã không đánh giá đúng mức độ hiểm của pha triệt phá ác ý này và chỉ phạt thẻ cảnh cáo Mirallas. Ấy thế nhưng vẫn có người đang thắc mắc liệu ông Brendan Rodgers có đang chờ một cuộc gọi điện từ trọng tài bàn Mike Riley để xin lỗi hay không

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Cần xem lại tổng kết của ông về những pha bóng đáng chú ý. Thật tuyệt khi chứng kiến tiền vệ người Brazil tung ra một pha xoạc bóng giải nguy gọn đến thế. Đương nhiên lời xin lỗi cũng chẳng đủ để yên ủi ông ấy. Đây là một hành vi mang thuộc tính nổi nóng và chúng ta liền được chứng kiến trong quá khứ.

Đây một vòng đấu “điên cuồng” nữa ở giải Premier League cho các trọng tài sau hàng loạt những pha bóng xấu chơi. Trọng tài Friend vẫn chưa rút ra chiếc thẻ đỏ nào trong mùa giải này

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Tốc độ vào bóng của Wes Brown có thể gây hiểm cho Charlie Adam Wes Brown lao người vào truy cản Charlie Adam và đã cụng với cầu thủ của Stoke City nhưng không có phản ứng gì từ trọng tài Friend hết.

Đáng ra Everton đã phải chơi với 10 người trên sân. Rất nặng tay và có nhẽ trọng tài Friend làm như vậy bởi nhận được góp ý từ trọng tài thứ 4 qua hệ thống liên lạc. Sunderland cũng chẳng có lý do gì để phàn nàn cả. Tôi nghĩ tổ trọng tài phải tìm hỏi số điện thoại di động của HLV Malky Mackay để xin lỗi đi là vừa. Tuy nhiên ông ấy cần phải nhận ra một pha phạm lỗi nghiêm trọng của Rooney với Mutch

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Thế rồi chỉ vài giây sau trọng tài cho ngừng trận đấu. Trọng tài Friend lúc đầu bỏ qua tình huống này.

Bất cứ một sai lầm nào cũng có thể dẫn tới phạt đền hay thậm chí thẻ đỏ sau khi cản phá một thời cơ làm bàn rõ ràng như vậy. Stoke 2-0 Sunderland: Wes Brown và Charlie Adam Cách Kevin Friend đuổi Wes Brown ra khỏi sân thật thoạt nhìn có vẻ không đúng. Thật hích khi thấy viên chức y tế của Liverpool chạy vào sân ta thán với trọng tài. Trong cảnh huống đó ông ta tỏ ra khá điềm tĩnh và kiên cố về quyết định của mình

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Ngoài ra trọng tài Dowd còn bỏ lỡ một tình huống khác của đội trưởng Steven Gerrard bên phía Liverpool với Gareth Barry của Everton.

Cardiff 2-2 Man United: Wayne Rooney và Jordan Mutch Trọng tài Neil Swarbrick có thể tin bóng đá là một trò chơi có tính đối đáng khao và việc các cầu thủ cụt gần như không thể tránh được. Everton 3-3 Liverpool: Kevin Mirallas và Luis Suarez Trọng tài Phil Dowd đã điều hành rất tốt trận đấu này khi không để diễn biến trở nên hỗn loạn vì những pha vào bóng bao tay từ cầu thủ 2 đội.

Tốc độ vào bóng của Wes Brown chỉ rõ sự thiếu kìm nén của anh ấy. Đây quả tình là một tình huống hết sức xấu xí. Mackay hẳn sẽ cảm thấy việc chơi với 10 cầu thủ Man United hẳn sẽ giúp đội bóng của ông có nhiều dịp hơn trong trận đấu này

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Đáng thất vọng khi trọng tài Swarbrick chỉ rút thẻ vàng với Rooney.

Thỉnh thoảng những tình huống như thế này diễn ra quá sớm trong trận đấu nhưng để đuổi một cầu thủ siêu sao bạn cần phải tỏ ra mạnh mẽ để đưa ra quyết định chính xác. Tô Tùng Theo Daily Mail.

Nhưng lại đổi ý vì nhận được góp ý của trọng tài thứ 4 Quyết định này quả thật rất. Trong khi anh ta là người đứng ở đường biên và nhìn thấy rõ ràng pha bóng này.

Trong pha bóng này rõ ràng cùi trỏ của Gerrard đã giơ về phía Barry

Premier League vòng 12: Rooney, Suarez và những pha triệt hạ đối phương

Do đó. Khi bạn điều hành một trận đấu như vậy bạn có thể bỏ lỡ những tình huống quan yếu và đó là những gì xảy ra với pha vào bóng của Kevin Mirallas với Luis Suarez.

Bình tĩnh lại gần Brown và rút ra chiếc thẻ đỏ. Khi Nasri đang ở trong tư thế làm bàn. HLV Mackay hẳn sẽ nghĩ đội bóng của ông có nhiều nhịp hơn nếu được chơi hơn người Man City 6-0 Tottenham: Sandro và Samir Nasri Sandro đã có một pha vào bóng hợp lệ Đây không phải là một pha phạm lỗi của Sandro với tiền vệ của Man City và người mến mộ không nên chỉ trích trọng tài.

Pha bóng xấu chơi của Rooney với Mutch Trận đấu mới chỉ diễn ra được 8 phút và rõ ràng Wayne Rooney đã đá vào người của Jordan Mutch.

No comments:

Post a Comment