Wednesday, November 27, 2013

Thí sinh cúi mọi người đọc đầu xin lỗi ngay trên sân khấu. Trả lời báo chí phật lòng HLV.

Anh trình diễn hai ca khúc đầy nội lực là Everybody và Open Arms

Trả lời báo chí phật lòng HLV, thí sinh cúi đầu xin lỗi ngay trên sân khấu

Jermaine Paul cùng song ca với Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Without you và Top 8 với tiết mục Road. Mỹ Linh và Hồng Nhung trong đêm liveshow thứ 7 có khá nhiều màn tranh biện với nhau Ngoài các chi tiết này.

Sau lời chia sẻ. Dù khá thúc nhưng phần bàn thảo này đã chiếm rất nhiều sóng của chương trình và khiến MC Phan Anh phải nhắc khéo các HLV khá nhiều lần ngay trên sóng trực tiếp. Cô là một trong số các thí sinh phải nghe nhiều lời góp ý của các HLV khá "sốc". Em mong được về đội của HLV Mỹ như Adam". Hà Linh trong đêm thi thứ 7 Trong đêm thi. Đêm tuần trước chị thấy hoàn toàn không thuyết phục

Trả lời báo chí phật lòng HLV, thí sinh cúi đầu xin lỗi ngay trên sân khấu

Nhưng càng ngày em càng hát theo kiểu gào thét. Rất nặng nề. Tôi chỉ mong em đừng có suy nghĩ thụ động với bất cứ ai trong cuộc sống lẫn trong showbiz". Trong khi đó. Liveshow 8 Giọng hát Việt sẽ đến với khán giả vào 21g 15. Đêm bữa nay em vẫn hát khá nặng nề". Chủ nhật ngày 08. Xin chúc em một ngày nào đó sẽ đi thi The Voice Mỹ và được Adam nhận huấn luyện

Trả lời báo chí phật lòng HLV, thí sinh cúi đầu xin lỗi ngay trên sân khấu

Ngoài ra. Khắc Trung - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng. Khi nhận xét về Hoàng Tôn. Anh cũng đã cuối gập người xin lỗi các vị HLV. Thí sinh này đã cho biết đó là lời nói đùa trong một bài phỏng vấn. Hoàng Tôn Đặc biệt. Tuy nhiên. Điều chuẩn xác anh muốn nói là "nếu chị Mỹ Linh không phù hợp thì chỉ có HLV Adam của Mỹ mới phù hợp mất"

Trả lời báo chí phật lòng HLV, thí sinh cúi đầu xin lỗi ngay trên sân khấu

" HLV Mỹ Linh chóng vánh từ khước bình luận về việc này và chuyển câu đáp sang cho Hoàng Tôn.

Đêm liveshow thứ 7 còn có sự góp mặt của quán quân The Voice Mỹ mùa thứ hai Jermaine Paul. Nhạc sĩ Quốc Trung san sẻ khá chân thành: "Tôi không chê em vì muốn vùi dập em hay làm ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật của em.

HL V Hồng Nhung lại bất ngờ trách khéo: "Hoàng Tôn trong một bài báo từng nói: "4 vị HLV không có ai thích hợp với em. HLV Mỹ Linh thì nói thẳng: "Em không biết chị Nhung huấn luyện thế nào. Thay vì tạo được độ hot nhờ vào các phần trình diễn thì liveshow thứ 7 lại vấn bởi các màn tranh luận nảy lửa giữa các HLV về “văn hóa phê bình” và “văn hóa phản biện”.

2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 12. Hai thí sinh Hà Linh và Hoàng Tôn là nhận được khá nhiều sự đánh giá của các HLV.

Với Hà Linh - giọng ca nữ có cá tính rất mạnh.

No comments:

Post a Comment