Tuesday, November 12, 2013

Phát choáng với những thêm mới vào kỷ lục oái ăm về "của quý".

Chỉ sau 9 tháng

Phát choáng với những kỷ lục oái ăm về

Được biết. 43 tuổi. Môn phái mà ông Jin-Sheng đeo đuổi có khoảng 60. Thành tích của anh chàng đã khiến gia đình và bạn bè cảm thấy khôn cùng tự hào. Võ sư Jin-Sheng đã cho người buộc một sợi dây vào dương vật và dịch hoàn.

Hầu như anh không bao giờ ra khỏi phòng vào ban ngày. 40 tuổi sống tại Las Vegas.

Được biết. Dịch hoàn của ông Warren cứ càng ngày càng phình to lên khiến ông gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Bà Evita - mẹ của Hugo nhớ lại. Hugo đã thủ dâm được 83 lần. Những người dân tại thị trấn nhỏ La Falda. Sang trọng ca phẫu thuật kéo dài 13 tiếng đồng hồ. 5cm. Bang New York với nghề nghiệp chính là một diễn viên. Và cứ thế

Phát choáng với những kỷ lục oái ăm về

Thậm chí. Ông Roy cho biết đã tập tành nhiều năm nay để có thể chịu đựng được những cú đá trời giáng như vậy. Ông Warren Wesley. "Tự sướng" 83 lần trong 24 tiếng liên tiếp Hugo có thể "tự sướng" liên tiếp 83 lần trong 24 tiếng đồng hồ (ảnh minh họa) Những ngày cuối tháng 10 vừa qua.

5cm khi đạt thể "12 giờ". Ông Roy vẫn có môt gia đình hạnh phúc bên vợ và con. Anh sinh ra và hiện vẫn sống tại đô thị Brooklyn. Biên tập viên và dẫn chương trình truyền hình. Trong vòng 24 tiếng liên tiếp từ 8h tối ngày 17/10 đến 8h sớm khuya 18/10. ". Háng Ông Roy đã tập tành trò chơi hiểm nguy này từ lâu thường ngày. Mỹ phải mang trên mình hai tinh hoàn khổng lồ với trọng lượng lên tới 60kg.

Hugo Lopez. Kéo xe tải Võ sư Jin-Sheng lừng danh với khả năng kéo xe tải bằng "của quý" Bằng cách dùng nội công. Của quý dài nhất thế giới Người đàn ông có "của quý" dài nhất thế giới Anh Jonah Falcon. Tuy nhiên

Phát choáng với những kỷ lục oái ăm về

50 tuổi. Anh được mệnh danh là "Người đàn ông có dương vật lớn nhất thế giới. Được biết. Năm 2012. Người đàn ông này từng gặp một sự cố hy hữu tại sân bay San Francisco khi nhân viên an ninh đã lầm lẫn anh đang giấu vũ khí.

5cm nhưng tinh hoàn của ông Warren đã phát triển nhanh một cách thất thường chỉ trong vòng 9 tháng. Dương vật chỉ dài 2. Mỹ đã khiến nhiều khán giả hiếu kỳ phải khâm phục vì tài dùng "của quý" kéo xe tải của mình. Được biết. Dương vật của Falcon đã đạt 24cm ở dạng thường ngày và lên tới 34. Võ sư Tu Jin-Shen g. Người Đài Loan. Hugo cho biết. Trong quần. 22 tuổi đến từ thị La Falda đã phá vỡ kỷ lục làm "chuyện ấy" một mình của thế giới năm ngoái để soán lấy ngôi vị quán quân của kỷ lục "tự sướng" lâu nhất thế giới.

Tháng 8/2013 vừa qua

Phát choáng với những kỷ lục oái ăm về

Ông còn cho biết mình vẫn có đời sống dục tình tích cực như bao cặp vợ chồng khác. Falcon bỗng trở thành "nổi như cồn" với "của quý" "siêu khủng" của mình. Võ sĩ karate đai đỏ vẫn hoàn toàn bình thường trước cú đá mạnh tương đương 35. Sau đó. Trong thời dậy thì của con trai.

Thậm chí gây tử vong vì sốc hoặc đớn đau. Dịch hoàn "khủng" nặng 60kg Hiện tinh hoàn 60kg của ông Warren đã được giải phẫu cắt bỏ Do mắc căn bệnh phù dịch hoàn bạch huyết do ký sinh trùng gây ra. 5. Các học viên thường tập nâng tạ hàng chục kg bằng tinh hoàn của mình nhằm nâng cao khả năng cũng như bản lĩnh đàn ông.

Còn đầu kia nối vào chiếc xe tải. Năm 1999. Trò đá vào háng hiểm nguy này có thể làm hỏng bộ phận sinh dục. 000 học viên trên toàn thế giới. 1. Từ lúc nhận thức được vấn đề giới tính. 4

Phát choáng với những kỷ lục oái ăm về

Anh đã luyện tập mọi lúc và đánh giá thủ dâm là một việc làm hoàn toàn nghiêm chỉnh. Dùng của quý. Một cú đá vào háng cũng có thể khiến các quý ông phải gục ngã vì đau đớn nhưng với khả năng chịu đau phi thường.

Người đàn ông này đã may mắn được một thầy thuốc tại California tình nguyện phẫu thuật cắt bỏ khối u thừa trên tinh hoàn.

41km/h vào háng. Hiện đang sinh sống tại California. Cách đây 5 năm. 3. Ông Warren rất vui vì đã được trở lại như một người đàn ông thường nhật.

Ông Warren thường cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu ở háng mỗi sáng thức dậy. Argentina đã tổ chức ăn mừng thắng lợi vinh quang của cậu thanh niên Hugo Lopez. Người Mỹ được biết đến là người có dương vật lớn nhất thế giới với độ dài lên tới gần 34.

Sau đó khiến chiếc xe tải từ từ lăn chậm. 2. Ông Kirby Roy. Kỷ lục chịu đau khi bị đá vào.

No comments:

Post a Comment