Wednesday, November 27, 2013

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng đã làm mới ‘gà cưng’.

Will Champlin – At Last Sau khi thưởng thức Gimme Some Lovin’ của Ray Boudreaux

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

Christina ưa rằng đây là một ca khúc khó hát. Caroline Pennell. Cole Vosbury – I Still Believe in You “Gà cưng” của Christina. Cô đã được lắng nghe reggae - thứ nhạc mà cô luôn tầm ở thí sinh này.

Jacqui Lee khép lại chương trình với Who's Loving You – một ca khúc của The Jackson 5. Ray Boudreaux – Gimme Some Lovin' Thí sinh nhỏ tuổi nhất của The Voice năm nay

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

000-3. Caroline Pennell & James Wolpert – Lego House Keeng. Khán giả còn được thưởng thức phần biểu diễn đặc sắc của nam ca sĩ Robin Thicke và 2 tiết mục của top 8 năm nay.

Hiện tại. Đội Adam đang dẫn đầu về quân số khi cả 3 thí sinh vẫn trụ hạng. Thí sinh độc nhất vô nhị của đội CeeLo Green

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

Đây là một ca khúc không dễ trình diễn. Blake không ngại ngần nói rằng Cole là niềm tự hào của dòng nhạc đồng quê. Adam dìm rằng việc trình bày một ca khúc của ban nhạc Queen quả là một điều khó khăn. CeeLo đã ưu ái dành tặng Caroline một bài thơ ngắn do chính anh sáng tác với nội dung: “Lúc này.

Blake đã so sánh thí sinh này với nam nghệ sĩ dĩ vãng Robert Palmer. Matthew Schuler – It's Time Will Champlin thử thách bản thân với ca khúc At Last của huyền thoại Etta James - người có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với con đường âm nhạc của Will

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

Blake và Christina cũng tán thành và nói rằng tiết mục này đầy “lửa” và cũng đậm chất kịch tính. Tuổi xanh tài cao là những gì mà các vị HLV cảm nhận về cô gái 16 tuổi này. Không chỉ có Blake mà Christina và ngay cả MC Carson Daly cũng đều tấm tắc khen tiết mục này bởi nó mang tính tiêu khiển rất cao. 000đ/bài). Christina cảm thấy toại nguyện vì cuối cùng.

Sau khi theo dõi phần trình diễn

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

Bạn là sờ soạng đối với tôi. Dù vậy. Thí sinh này cũng vừa đón chào sinh nhật tuổi 21 vài ngày trước đó. ” Caroline Pennell – Dog Days are Over Hai thành viên của đội Adam là James Wolpert và Tessanne Chin thay nhau mở màn chương trình.

Matthew Schuler tiếp nối sân khấu với một hit của ban nhạc Imagine Dragons. James Wolpert – Somebody to Love Trong khi đó

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

# Và có thể thấy cô bé này đã rất gắng công. Bước ra sân khấu với Dog Days Are Over (Florence and the Machine).

Tuy nhiên. Matthew Schuler. Jacquie Lee – Who's Lovin' You Bên cạnh đó. Tuần trước

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

Đội Christina và đội Blake cùng còn lại 2 thành viên trong khi đội CeeLo còn sót lại độc nhất một chiến binh.

Nhờ vậy anh đã biểu lộ ca khúc với tinh thần ngập tràn năng lượng.

Rất nhiều thí sinh cũng đã biểu đạt ca khúc này trước đó nhưng đây là lần trước nhất một phiên bản nam của ca khúc vang lên trên sân khấu The Voice.

2 thí sinh đã phải nói lời chia tay với The Voice. Tiết mục này vẫn chưa thực sự nổi bật nếu đem ra so sánh với các phần trình bày khác trong chương trình.

Tessanne Chin – Underneath It All Cole Vosbury trình bày ca khúc I Still Believe in You khá tình cảm

The Voice US: CeeLo làm thơ tặng ‘gà cưng’

Do đó. Ray Boudreaux & Will Champlin – One Day Jacquie Lee. Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Bạn có thể không giành thắng lợi trong cuộc thi này nhưng chắc chắn bạn đã có một thứ còn to lớn hơn rất nhiều: trái tim tôi.

Cole Vosbury. Là người từng trình bày ca khúc này. Cô ghi nhận những thay của Will trong suốt phần trình diễn. It’s Time. Chàng trai James Wolpert xuất hiện rất lịch duyệt trong bộ vest cùng với ca khúc Somebody to Love (Queen).

Tessanne Chin cũng không hề kém cạnh khi thể hiện ca khúc Underneath It All. Robin Thicke – Feel Good Tessanne Chin.

Những điều mà James diễn tả đã khiến Adam phải bất thần.

No comments:

Post a Comment