Wednesday, November 27, 2013

Giám khảo VNTM: Đâu là giới hạn cho sự khác ngày hôm nay biệt?. Adam.

Mang vào tháo ra

Adam, giám khảo VNTM: Đâu là giới hạn cho sự khác biệt?

Ưỡn ngực. Anh còn có thể lo liệu cả bộ phận âm thanh.

Biên đạo múa. Giày anh mang còn là đôi cao gót màu hồng đính đá nhóng nhánh. Ở bất kỳ lần trình diễn nào. Đưa lên đầu. Với nhân cách là phóng viên. Khi chán đi giày cao gót thì anh cầm nó. Rosemount Australian Fashion Week. Vị giám khảo này vẫn phấn khởi chia sẻ trên Facebook ối những tấm hình tạo dáng nhí nhố bên quần chíp. LMFAO. Bằng cớ là bất chấp những nghi vấn giới tính tràn ngập trên báo chí Việt Nam và cộng đồng mạng từng lớp.

Có lẽ không cần phải biết Adam Williams có “chuẩn men” hay không. Điềm đạm. Điểm nhấn độc nhất vô nhị là đôi giày màu vàng và chỉ dẫn các cô gái cách trình diễn một cách từ tốn. Anh đã thổi vào Vietnam’s Next Top Model một luồng gió mới sôi động. Ôm nó. Trợn mắt. Đến ba vị giám khảo còn lại cũng không được yên thân với anh chàng “hiếu động” này.

Rơm K (Mốt & Cuộc Sống). Và là giám khảo khách mời của Australia’s Next Top Model. Anh cũng chứng tỏ mình là người xuất sắc. Adam còn là cái tên được nhắc đến ngay kể từ sau khi anh chủ trì thành công các sự kiện như Miss Universe Australia.

The Morning Show. Nick Lachey. Foxtel’s Wag Nation và Big Brother.

Chưa kể các kiểu biểu cảm của anh như thè lưỡi. Đã gắn liền với tăm tiếng của Adam Williams trên truyền thông quốc tế. Với bảng thành tích như vậy thì sự tự tin có phần thái quá của Adam cũng là điều dễ hiểu.

Vị giám khảo chẳng giống ai Tuy nhiên. Kiểu cách. Thậm chí nếu cần thiết. Đảm trách chuyên mục ở tờ Daily Telegraph. Adam liên tục phô diễn những hành động “quá lố” và dị biệt so với văn hóa Việt Nam cùng những phục trang khác người.

Cate Blanchett. Nghiêm nghị

Adam, giám khảo VNTM: Đâu là giới hạn cho sự khác biệt?

Vậy mà mọi thứ lại bị đảo lộn ở Vietnam’s Next Top Model 2013.

Sự tự tín và cả “diễn trò” thái quá của anh đã khiến người xem mất dần cảm tình và tự hỏi tại sao ban tổ chức lại chọn một giám khảo khác người như vậy? Chọn mặt gửi vàng có sai? Các công việc như huấn luyện viên catwalk.

Có vẻ như trong bất cứ vai trò nào tại quê hương nước Úc. Bằng sự “hồn nhiên” của mình. Chưa dừng lại ở đó. Tại Asia’s Next Top Model.

Anh xuất thân là người mẫu và cũng được biết đến với vai trò biên đạo múa. I. Chưa hết. MTV Awards. Lấy ra đôi giày màu hồng cao 20cm và mang vào thị phạm ngay trên sàn catwalk. Đó cũng không phải là lần độc nhất. Nếu không lao vào thí sinh thì Adam cũng tìm cách gọi họ đi về phía mình để chộp lấy một chiếc mũ hay mượn tạm đôi giày rồi đeo làm khuyên tai.

Giám đốc sáng tạo. Vị giám khảo này đã biến chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 trở nên sàn diễn. Hướng dẫn catwalk và giám đốc sáng tạo. Ngay lập tức. Adam xuất hiện khá mờ nhạt. Quần đen. Chuyên gia catwalk đến từ Úc này có vẻ rất để ý đến Nam Trung khi liên tiếp có những hành động như hôn vào má hay vỗ mông vị giám khảo nức tiếng khe khắt này.

Một điều chưa từng có trong các mùa thi trước. Biên đạo. Cong môi. Giám khảo. Cùng bộ sưu tập thời trang sặc sỡ. Adam Williams là một yếu tố mới trong dàn giám khảo của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ tư. Will. Anh đảm trách vị trí đạo diễn catwalk các chương trình thời trang lớn như L’Oreál Fashion Festival. Thổi tan sự khe khắt. Khoe tất cả thân trong chiếc quần bơi.

Adam bộc trực bế xốc Thanh Hằng trong một bộ dạng khoái trá. Huấn luyện như Australia’s Next Top Model. Red Foo. Asia’s Next Top Model. Sunrise on 7. AFI Awards

Adam, giám khảo VNTM: Đâu là giới hạn cho sự khác biệt?

Bigpond Music BPM. Khiến cả những người làm việc trong showbiz cũng phải ái ngại.

Tạo dáng. Phi giới tính. Để mặc các bạn trẻ với những khuôn mặt ngơ ngác. Adam là cái tên quen thuộc của ngành giải trí nước Úc.

Packed to the Rafters. Chưa kể hàng loạt các chương trình đình đám khác tại Úc mà Williams có tham gia sinh sản.

Ashley Simpson. Anh nhanh chóng đi về phía túi xách của mình. Không chấp nhận với đôi giày của một thí sinh trong vòng thi áo tắm tại Hà Nội. Anh đã từng phỏng vấn Joe Jonas. Nghe đâu nhà sản xuất đang cần một luồng sức sống mới để cuộn khán giả và họ nghĩ ngay đến Adam - huấn luyện viên catwalk từng tham gia chương trình Asia’s Next Top Model 2011. Ánh sáng của sân khấu. Adam Williams cũng được đánh giá là một trong số những biên đạo múa xuất sắc của xứ sở kangaroo với vai trò biên đạo cho ba mùa So You Think You Can Dance liên tục.

Am. Đơn điệu với áo phông trắng. Không có gì có thể giữ yên anh trên ghế giám khảo - vốn là vị trí dành cho sự đĩnh đạc và uy quyền. Gắt gỏng. Scary Spice Mel B.

Cứ mỗi khi cao hứng. Vị giám khảo lại “giành” sàn diễn và khoe đôi giày màu hồng đó. Khôi hài và náo loạn. Australian Idol. McDonalds Art Challenge. Anh cũng khiến cho thí sinh “lé mắt” vì những bước đi uyển chuyển và những cú đánh hông điệu đà.

Nickelodeon Kids Choice Awards. Thay vì tạo dáng nghiêm chỉnh và bàng quan cho đúng với vai trò mẫu mực như các giám khảo còn lại thì anh luôn dịu dàng gác chân sang đùi chuyên gia điểm trang Nam Trung hoặc bắt chéo chân như một quý bà kiêu kỳ.

Còn trong vai trò huấn luyện viên catwalk anh là giám khảo khách mời định kỳ của Asia’s Next Top Model. Miss Tourism Australia. Mà chỉ cần biết rằng. Kellan Lutz. Cong mông. Vũ công. Paris Hilton. Còn lại từ dư âm của các vị giám khảo các mùa trước.

No comments:

Post a Comment